พ่อฆ่าลูก ยังหลอน! และปฏิเสธไม่ได้ฆ่าลูกสาว แต่ถูกผีหลอก

พ่อฆ่าลูก ยังหลอน! และปฏิเสธไม่ได้ฆ่าลูกสาว แต่ถูกผีหลอก

View icon 138
วันที่ 5 ม.ค. 2566 | 12.49 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
พ่อฆ่าลูก ยังหลอน! และปฏิเสธไม่ได้ฆ่าลูกสาว แต่ถูกผีหลอก ขณะที่ ลุงผู้ก่อเหตุ เผย เมื่อก่อนหลานชายเป็นคนดีมาก แต่มาติดยาเสพติด จนมีอาการทางประสาท

วันที่ 5 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวตามติดคดีของนายรณชัย อายุ 27 ปี พ่อโหดที่อุ้มลูกสาววัย 3 ขวบ ไปฆ่าโดยใช้ดินยัดปาก ก่อนทิ้งศพภายในไร่มันสำปะหลัง บริเวณหลังบ้านในพื้นที่ ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้ควบคุมตัวจาก จ.ชลบุรี มาสอบสวน แต่ยังไม่ได้รายละเอียดมากนัก เนื่องจากเจ้าตัวยังคงหลอน และให้การว่าถูกผีหลอก ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าลูกสาว จึงทำให้ตำรวจเตรียมตัวเชิญลุงหนอง ซึ่งเป็นลุงคนที่นายรณชัยสนิท ให้ความเคารพนับถือมาช่วยตำรวสอบปากคำ เพื่อไขความกระจ่างในคดีให้คลี่คลายนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. นายสนอง อายุ 60 ปี ได้เดินทางมาที่ สภ.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เพื่อร่วมสอบปากคำนายรณชัย ตามที่ตำรวจได้มีการเชิญตัวมา โดยลุงหนอง เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเป็นลุงแท้ๆ ของนายรณชัย และเขาก็นับถือตนเป็นพ่ออีกคน ซึ่งปกติ เจ้าตัวเป็นคนที่นิสัยดีมาก พูดจาเรียบร้อย ไม่เคยโหดร้ายรุนแรง หรือไปก่อเหตุ มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร ส่วนเมื่อก่อน ยอมรับว่า เขาไปทำงานอยู่กรุงเทพ และเคยติดยาเสพติดจนมีอาการทางประสาท เมื่อกลับมาอยู่บ้าน ตนก็คอยช่วยดูแลเขามาตลอด แต่ก็ไม่ถึงขนาดตามติดเขาทุกช่วงเวลา และเรื่องยาที่รักษาอาการทางประสาท ตนก็จะถามเขาทุกวันนะว่าทานรึยัง แล้วเขาก็จะตอบว่าทานแล้วตลอด แต่คนทานยาทุกวัน จะไม่เกิดอาการแบบนี้ เพราะตนสังเกตเจ้าตัวทุกวัน เวลาทานยา ก็จะเป็นคนปกติที่อารมณ์ดีมาก ชอบเปิดเพลงฟัง และร้องเพลงอยู่ตลอด ไม่มีลักษณะเป็นพิษเป็นภัยกับใคร

“พอผมทราบเรื่อง ก็รู้สึกตกใจมาก ผมเชื่อว่า เจ้าหลานตัวดีคงเยอะไปหน่อยนะ ผมคอยดูแลมัน แต่ก็ไม่ค่อยได้ตามติดมัน จึงเชื่อว่า มันคงจะไม่ได้ทานยารักษา และก่อนที่มันจะไปทำอะไรอย่างโหดเหี้ยม มันคงต้องไปเสพอะไรมาเยอะแน่ๆ ถึงทำให้มันหลอนแบบนี้”

เมื่อถามถึงความเกี่ยวพันกับ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” นายสนอง ระบุว่า นายรณชัยมีศักดิ์เป็นหลาน แต่ก็ไม่รู้ว่าทางอีกฝั่ง เขารับนายรณชัยเป็นหลานหรือป่าว ส่วนเรื่องอื่นๆ ตนไม่ขอพูดถึง และไม่ก้าวก่าย เพราะเรื่องนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับ ฮาย อาภาพรเลย

ขณะที่ญาติอีกคนให้ข้อมูลว่า นายรณชัยเป็นหลานของ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” จริง เนื่องจากแม่ของนายรณชัย มีศักดิ์เป็นพี่สาวของฮาย อาภาพร แต่ในเรื่องรายละเอียดที่ไปพบเจอว่า นายรณชัยนำกระดาษเขียนข้อความไปฝังดิน แล้วในกระดาษมีการระบุชื่อคนที่จะฆ่ายกครอบครัวนั้น ไม่ทราบรายละเอียด เพราะไม่เห็น ซึ่งก็ทราบแต่จากปากแม่ของนายรณชัยเพียงเท่านั้น