เร่งคลี่ปมพบศพซุกรถเก๋ง จมอ่างเก็บน้ำ จ.ชลบุรี [เจาะเกาะติด]

View icon 118
วันที่ 5 ม.ค. 2566 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี หลังพบศพชายซุกในรถเก๋ง จมใต้อ่างเก็บน้ำบางพระ ที่จังหวัดชลบุรี สภาพเปื่อยเนาะ เบื้องต้นยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งอุบัติเหตุ จงใจขับรถลงน้ำ หรือฆาตกรรมอำพราง ติดตามจากรายงานของคุณ ศิรัณพร มูลอุทก

หลังพบรถเก๋งจมใต้อ่างเก็บน้ำบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตำรวจ สภ.ศรีราชา และหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา นำนักประดาน้ำลงงม และใช้รถเครนยกขึ้น พบเป็นรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน ภายนอกไม่พบร่องรอยการชน มีเพียงรอยบุบจากการยกขึ้นจากน้ำ ประตูรถทั้ง 4 ด้านถูกล็อก เมื่อทุบกระจกออก ต้องผงะ เพราะพบผู้เสียชีวิต 1 คน สภาพเน่าเปื่อย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ กุญแจรถอยู่ในตำแหน่งสตาร์ต เกียร์อยู่ในตำแหน่ง D ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายธรรศ อายุ 22 ปี สอบถามพ่อของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ขาดการติดต่อกับลูกชายนานเกือบเดือน จึงแจ้งความไว้ที่ สภ.พานทอง เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ยืนยันลูกชายไม่เคยมีปัญหากับใคร

สอบถามคนในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า ไม่มีใครรู้ว่ามีรถตกลงไปในอ่างเก็บน้ำ เพราะไม่มีรอยเบรก ไม่มีร่องรอยรถเสียหลัก แม้เส้นทางจะเป็นทางโค้งชัน เป็นสามแยก แต่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นน้อยครั้ง

ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งรถเสียหลัก หรือเจตนาขับรถลง หรือเหตุฆาตกรรม เบื้องต้นชุดสืบสวนเร่งหาหลักฐาน และเรียกคนในครอบครัวมาสอบสวน ขณะเดียวกันมีข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญ ว่าลักษณะของเกียร์ที่อยู่ตำแหน่งตัว D กุญแจที่อยู่ในตำแหน่งสตาร์ต และประตูปิดล็อกทั้ง 4 ฝั่ง มีความเป็นไปได้น้อย ที่จะเกิดจากการจัดฉากฆาตกรรมอำพราง

เบื้องต้น ศพผู้เสียชีวิต ถูกส่งมาชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และเร่งคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด ตำรวจยืนยันคดีไม่มีความซับซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง