ลุงเผย พ่อโหดฆ่าลูกในไส้ เสพยาจนหลอน ขาดยาระงับประสาท

View icon 100
วันที่ 6 ม.ค. 2566 | 06.01 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คืบหน้าพ่อแท้ ๆ ฆ่าลูกในไส้ เอาดินยัดปาก ทิ้งไว้ในไร่มันที่จังหวัดนครสวรรค์ ลุงฆาตรกรยืนยันหลานเสพยาหนักจนเกิดอาการทางประสาท แล้วขาดยารักษา

วันที่ 5 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวตามติดคดีของ นายรณชัย หรือ เจมส์ อายุ 27 ปี พ่อโหดที่อุ้ม น้องเปียโน ลูกสาววัย 3 ขวบ ไปฆ่าโดยใช้ดินยัดปากแล้วทิ้งร่างไว้ภายในไร่มันสำปะหลัง หลังบ้านตัวเองในพื้นที่ ตำบลบ้านไร่ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้ควบคุมตัวจาก จังหวัดชลบุรี มาสอบสวน แต่ยังไม่ได้รายละเอียดมากนัก เนื่องจากเจ้าตัว ยังคงหลอน และให้การว่าถูกผีหลอก ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าลูกสาว จึงทำให้ตำรวจเตรียมตัวเชิญ ลุงหนอง ซึ่งเป็นลุงคนที่ นายรณชัย สนิทให้ความเคารพนับถือมาช่วยตำรวสอบปากคำ เพื่อไขความกระจ่างในคดีให้คลี่คลายนั้น

นายสนอง หรือ ลุงหนอง อายุ 60 ปี ได้เดินทางมาที่ สภ.ลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อร่วมสอบปากคำ นายรณชัย ก่อนเปิดเผยว่า ตนเป็นลุงแท้ ๆ ของ นายรณชัย หรือ เจมส์ ปกติเจ้าตัวเป็นคนที่นิสัยดีมาก พูดจาเรียบร้อย ไม่เคยโหดร้ายรุนแรง หรือ ไปก่อเหตุมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร แต่จุดเปลี่ยนเกิดขึ้นเมื่อ นายเจมส์ ไปทำงานที่กรุงเทพ แล้วติดยาเสพติดจนมีอาการทางประสาท ไปพบหมอรักษาแล้วได้ยามากิน เมื่อกลับมาอยู่บ้าน ตนช่วยดูแลเขามาตลอด จะถามเขาทุกวัน ว่ากินยารักษาอาการทางประสาทหรือยัง ซึ่งเขาก็จะตอบว่ากินแล้วตลอด แต่ถ้าคนกินยาทุกวัน จะไม่เกิดอาการแบบนี้ ปกติเป็นคนอารมณ์ดี ชอบร้องเพลง ตนเชื่อว่าเพราะ นายเจมส์ ไม่ได้กินยา หรือ ขาดยารักษา หรือ ไปเสพยามาเยอะแน่ ๆ ถึงทำให้หลอน และลงมือฆ่าลูกในไส้ของตัวเองแบบนี้