ชายหลอนยาบ้า ควงมีดง้อภรรยาเก่าอ้างคิดถึง จ.ขอนแก่น

View icon 37
วันที่ 7 ม.ค. 2566 | 04.20 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ลูกสาวทนไม่ไหว อดีตคนรักแม่บุกทำร้าย เอามีดไล่แทงผู้อื่น จนครอบครัวนอนผวา วอนตำรวจเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

นี่เป็นภาพวงจรปิด ขณะที่มีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่ร้านขายโลงศพแห่งหนึ่ง ตำบลโคกสี อำเภอเมืองขอนแก่น ซึ่งภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้นำมาเผยแพร่ในกลุ่มเฟซบุ๊กว่า "ขอความช่วยเหลือค่ะ สามีเก่าของแม่มีอาการหลอนยาบ้า เข้ามาทำร้ายร่างกายแม่หลายครั้ง และถือมีดมาจะแทงคนในครอบครัว และคนที่สัญจรไปมาอีกด้วย แจ้งความแล้วแต่คดียังไม่คืบหน้า ทุกวันนี้ไม่กล้าออกไปไหน ต้องหลบอยู่ในบ้าน กลางคืนไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะผู้ก่อเหตุขู่ว่าจะเอาแม่กลับไปให้ได้ แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองไหม พอตำรวจมาถึงผู้ก่อเหตุก็หนีไปแล้ว มีใครพอจะแนะนำได้ไหมคะว่าควรทำยังไง ผู้เสียหายเดือดร้อนมากค่ะ"

หญิงอายุ 24 ปี ลูกสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า แม่ของเธออายุ 44 ปี เลิกกับพ่อไปนานมากแล้ว แต่ต่อมาแม่ได้คบหาดูใจกับชายอายุ 37 ปี เป็นคนในพื้นที่ และอยู่กินกันมานานถึง 12 ปี แต่ตลอดเวลาที่แม่ของเธอคบหากับชายคนนี้ แม่ถูกทำร้ายร่างกายตลอด แต่แม่ไม่ยอมเลิก ส่วนเธอและน้องชาย ป้านำมาเลี้ยงไว้ที่ร้ายขายโลงศพแห่งนี้

ลูกสาวผู้เสียหาย เล่าต่ออีกว่า เมื่อปีที่ผ่านมา แม่ทนไม่ไหว จึงเลิกกับชายอายุ 37 ปี และมาอยู่กับครอบครัวที่ร้านขายโลงศพ แต่ชายอายุ 37 ปี ก็ตามมาทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยครั้งล่าสุด 5 มกราคมที่ผ่านมา ชายอายุ 37 ปี ก็ขี่รถจักรยานยนต์มา โดยพกมีดปลายแหลมมาด้วย และแทงเข้าที่ประตูร้านจนเป็นรู เคราะห์ดีที่เพื่อนบ้านมาเห็น ผู้ก่อเหตุจึงรีบหนีไป

หญิงอายุ 45 ปี พี่สาวของผู้เสียหาย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุบุกมาที่บ้านหลายครั้ง แต่ก่อนไม่มีกล้องวงจรปิด กระทั่งปี 2565 จึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด เพื่อบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และนำไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองไหม

หญิงอายุ 44 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า สำหรับเธอขอเลิกเด็ดขาด ฝ่ายชายจะขอโทษ หรือขอคืนดี ก็จะไม่กลับไป ขอรักลูก รักตัวเอง และไม่อยากถูกทำร้ายอีกแล้ว เพราะทุกครั้งที่ผู้ก่อเหตุเสพยาบ้ามา ก็จะทำร้ายเธอทุกครั้ง

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 ม.ค.) พันตำรวจเอก รัชพล บุญนาค ผู้กำกับการ สภ.เมืองไหม พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ออกล่าตัวผู้ก่อเหตุ แต่เมื่อไปถึงบ้านไม่พบตัว จึงติดตามไปที่สวนฝรั่งบ้านเลิง ก็พบกับชายอายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุ นอนอย่างสบายใจ ตำรวจจึงแสดงตัวจับกุมทันที ในข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์

จากการสอบปากคำ ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า รักและคิดถึงอดีตภรรยามาก จึงไปหาที่บ้านพัก แต่ทุกคนไม่ต้อนรับ และยังซ่อนตัวอดีตภรรยาไว้ในบ้าน ทำให้เกิดความโมโห และใช้มีดปลายแหลมเสียบประตูไป 4 ครั้ง จากนั้นก็วิ่งหลบหนีมานอนซ่อนตัวที่สวน

ด้านหญิงอายุ 55 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกชายไม่เคยทำให้พ่อแม่ภูมิใจเลย มีภรรยาก็ทำร้ายภรรยาจนต้องเลิกกัน และการก่อเหตุครั้งนี้พ่อแม่ไม่รู้เรื่อง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมาเห็นลูกชายจูงเอารถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป พอตกกลางคืนเพื่อนบ้านมาบอกว่า ลูกชายไปอาละวาดที่บ้านของอดีตภรรยา จนวันที่ 6 ลูกชายถูกจับกุมตัวได้ ซึ่งตนเองก็ขอให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะลูกชายทำผิดจริง และไม่ขอประกันตัว เพราะพ่อ-แม่ไม่มีเงิน ส่วนความเสียหายที่ร้านขายโลงศพ แม่ก็ไม่มีปัญญาจะซ่อม หรือนำเงินมาชดใช้ให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง