เปิดภาพรถเก๋ง ตั้งใจมาโกง เติมน้ำมัน 1,000 บาท เชิดหนี จ.มุกดาหาร

View icon 32
วันที่ 9 ม.ค. 2566 | 04.15 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เปิดภาพรถเก๋งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหลัง ตั้งใจมาโกงโดยเฉพาะ หลังจากทำทีตีเนียน ขับเข้ามาเติมน้ำมัน 1,000 บาท แล้วเชิดหนีหน้าตาเฉย เหตุเกิดในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร ขณะที่เจ้าของปั๊มน้ำมันฝากเตือนภัยไปยังปั๊มน้ำมันที่ต่าง ๆ ให้ระวังรถเก๋งที่ปรากฏตามภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดี โดยได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองมุกดาหาร   

นี่คือภาพหลักฐานที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด ภายในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ริมถนนสายมุกดาหาร-นิคมคำสร้อย ฝั่งขาเข้าก่อนถึงตัวเมือง จังหวัดมุกดาหาร โดยรถเก๋งขับเข้ามาเติมน้ำมันเบนซิน 91 จำนวน 1,000 บาท เมื่อเติมน้ำมันเสร็จแล้ว พนักงานกำลังจะเดินไปเก็บเงิน ปรากฏว่าคนขับรถเก๋งได้เคลื่อนรถออกไปอย่างหน้าตาเฉย เหตุเกิดในช่วง 20.00 น. ของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่า รถคันนี้ติดแผ่นป้ายทะเบียนเฉพาะด้านหน้ารถเท่านั้น และไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ด้านหลัง ซึ่งพนักงานปั๊มน้ำมันเชื่อว่าตั้งใจจะมาโกงโดยเฉพาะ ไม่ใช่เป็นการลืมจ่ายเงินอย่างแน่นอน

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าของปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุได้นำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อให้ติดตามตัวคนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับฝากเตือนภัยไปถึงปั๊มน้ำมันต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร ให้ระมัดระวังรถเก๋งที่ปรากฏตามภาพจากกล้องวงจรปิดนี้ให้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง