ถกไม่เถียง : หนุ่มสุดจะทน ส่งรถเข้าอู่ทำสี ผ่านไป 7 ปี เหลือแต่ซาก อะไหล่หายเรียบ!

View icon 118
วันที่ 9 ม.ค. 2566 | 16.17 น.
ถกไม่เถียง
แชร์
ถกไม่เถียง - เอารถยนต์ไปซ่อมที่อู่เพื่อน เบิกงานค่าซ่อมไปเกินครึ่ง ผ่านไป 7 ปี รถยังไม่เสร็จ พอเข้าไปดูถึงช็อก โดนรื้อเหลือแต่ซาก แถมอะไหล่รถหายไปหลายชิ้น เจ้าของรถเปิดเผยว่า ที่ยอมทนรอ เพราะไว้ใจเพื่อนมากไป

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2 เผยแพร่เรื่องราวนี้เอาไว้ ว่ามีผู้เสียหายเอารถไปซ่อม ปะผุทำสีหลังคา-ประตู แต่ช่างผลัดไปเรื่อย บอกเดี๋ยวซ่อมให้ จนรอมา 7 ปี ก็ยังไม่เสร็จ พอเข้าไปดูถึงกับช็อก รถโดนรื้อเหลือแต่ซาก ชาวเน็ตสงสัยรอได้อย่างไรถึง 7 ปี

ทีมข่าวลงพื้นที่มาคุยกับ นายรุ่งทิวา ม่วงดี อายุ 40 ปี คนโพสต์ เปิดเผยว่า เมื่อ 7 ปีที่แล้ว พ่อเอารถฮอนด้า ซีวิค ปี 1995 ไปซ่อมทำสีฝากระโปรง และปะผุขอบกระจก ที่อู่ของเพื่อนพ่ออยู่ในจังหวัดนครปฐม ตอนแรกสภาพรถยังขับใช้งานได้ดี หลังจากนั้นรถยังซ่อมไม่เสร็จสักที พอพ่อเข้าไปถาม ช่างอ้างว่าเดี๋ยวจะซ่อมให้ ที่ผ่านมาขอเบิกเงิน พ่อก็ให้ตลอด รวมทั้งหมดที่เบิกไปแล้ว 10,000 กว่าบาท จากราคาซ่อมรถ 20,000 บาท ซึ่งพ่อให้เบิกเงินเกินครึ่งไปแล้ว ตอนนี้ผ่านมา 7 ปีแล้ว ยังซ่อมไม่เสร็จ จึงทนไม่ไหวแล้ว พอเข้าไปดูเมื่อ 2 วันที่แล้ว เห็นสภาพรถแล้วอึ้ง จากรถขับได้ปกติ ตอนนี้เหลือแต่ซาก อะไหล่บางชิ้น ทั้งแบตเตอรี่ เบาะรถ พวงมาลัย หายไปไหนไม่รู้ ซึ่งรถคันนี้ตนเป็นคนแต่ง และเป็นอะไหล่ญี่ปุ่นแท้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง