ลิซ่า BLACKPINK ปลื้ม! แฟนชาวไทยทำโปรเจกต์พิเศษให้

View icon 66
วันที่ 10 ม.ค. 2566 | 12.24 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - เราจะยังไม่ Move On จากความน่ารักของ น้องลิซ่า BLACKPINK หลังจากที่ขึ้นคอนเสิร์ต BORNPINK World Tour ไป 2 รอบ ที่สนามศุภชลาศัย ล่าสุดเมื่อวานนี้ก็มาร่วมงานแฟนมีตติง ให้บลิ๊งค์หลายพันคนได้ชมความน่ารักกันแบบใกล้ ๆ ด้วย

มาถึงก็มาสวัสดีทักทายพี่ ๆ สื่อมวลชน พร้อมกับท่าที่เป็นเทรนด์อยู่ตอนนี้ ก็คือ ท่ากระต่าย เพราะปีนี้เป็นปีกระต่าย ปกติจะเป็นพี่ช่างภาพที่เกาหลีเป็นคนบอกให้ พอถึงคิวพี่ ๆ สื่อไทย บอกให้ทำก็จะเขิน ๆ หน่อย บอกอยากได้ท่ากระต่ายด้วยหรอคะ??

ก่อนที่จะขึ้นเวทีไปมอบความสุข เดิน Say Hello แฟน ๆ ใกล้ ๆ บอกเลยงานนี้โมเมนต์น่ารักเต็มไปหมด ลิซ่า บอกว่า คอนเสิร์ต 2 รอบที่ผ่านมา แม้ว่าอากาศจะร้อนมาก แต่ตัวเองและเมมเบอร์ BLACKPINK ทุกคนก็สู้มาก เพราะเห็นพลังความรักของบลิ๊งค์ไทยที่มาให้กำลังใจ คนเยอะสุด ๆ

ช่วงเล่นเกมถามเร็ว ตอบเร็ว ก็ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มไม่หยุด ทั้งการตอบคำถามที่บอกว่า ตั้งแต่มาประเทศไทยรอบนี้ ยังไม่ได้กินลูกชิ้นทอดเลย หรือจะเป็นการบอกแฟน ๆ ว่าไม่คิดจะเลี้ยงน้องสัตว์เพิ่มอีกแล้ว แต่ตั้งชื่อรอไว้แล้ว??? ย้ำอีกครั้ง ไม่คิดจะเลี้ยงเพิ่ม แต่ตั้งชื่อรอ นั่นก็คือชื่อว่า "เลม่อน" ให้ตรงคอนเซ็ปต์ L Family

และคำถามเด็ดก็คือ เลขที่น้องลิซ่าชื่นชอบเป็นพิเศษ เป็นลัคกีนัมเบอร์ของน้องคืออะไร ? บอกเลยว่าคำตอบของน้องฟังแล้วใจฟูมาก ไปฟังกัน