เปิดใจ เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ออร์กะไนซ์เนรมิตงานแต่งอลังการ จ.อุดรธานี

วันที่ 10 ม.ค. 2566 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดใจ บ่าว-สาว ฝันจัดงานแต่งแค่เล็ก ๆ แต่ออร์กะไนซ์เนรมิตให้อย่างสวยงาม สุดอลังการ เผยถูกอีกเจ้าเทก่อนจัดงาน

จากเพจ "ห้องชุดคุณชาย" โพสต์ภาพงานแต่งงาน พร้อมกับข้อความ "สุดปัง เกินคุ้มเกินที่จ้างแน่นอน…ก่อนจัด-หลังจัด…ธีมขาวชมพูโอลด์โรส ขอเนรมิตถนนคอนกรีตธรรมดา ๆ ให้เป็นงานเลี้ยงเย็น สวยหรูเหมือนจัดงานในโรงแรม พร้อมขอบคุณที่ไว้ใจ ทำเกินฝัน ไม่จกตา…เจ้าสาวเลือกแค่สีดอกไม้ นอกนั้นทีมงานเนรมิตแบบให้เองเลยจ้า"

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ตั้งอยู่ในตำบลหมูม่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี พบนางสาวจุฑารัตน์ อดิเรกอุดมรัตน์ หรือ นุ้ย อายุ 37 ปี และ Febri Chen หรือเฟปบรี อายุ 37 ปี ชาวอินโดนีเซีย

โดย น้องนุ้ย เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 2 ปีก่อน วางแผนจัดงานแต่งที่ประเทศอินโดนีเซีย แต่มาเจอโควิด จึงเลื่อนไป และมาซื้อบ้านแทน พอวางแผนจัดงานแต่งอีก ญาติเจ้าบ่าวอยากให้จัดที่เมืองไทย จึงตกลงจัดงานกัน วันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยบอกแขกว่าจะจัดงานเล็ก ๆ

จากนั้นได้ติดต่อไปยังออร์กะไนซ์เจ้าแรก แต่กลับโดนเท และด้วยความกลัวไม่ทัน จึงติดต่อไปที่ร้านห้องชุดคุณชาย ก็รับจัดงานนี้ โดยตนเลือกขอเป็นงานเล็ก ๆ ธีมสีขาวโอลด์โรส และชมพู แต่สุดท้ายออร์กะไนซ์กลับเนรมิตงานให้ออกมาอลังการมาก โดยเนรมิตถนนหน้าบ้าน เป็นอุโมงค์ทางเข้า โรงจอดรถเป็นแบ็กดร็อป เวทีตั้งอยู่หน้าบ้าน สวยงามมาก จนเพื่อนที่มางานตื่นตาตื่นใจ ส่วนตัวรู้สึกประทับใจออร์กะไนซ์อย่างมาก ที่จัดงานได้ออกมาเหมือนความฝัน แถมยังมีพระจันทร์เป็นพยานรัก