ออกหมายจับ มือแทงนักเรียนรุ่นน้อง จ.สุพรรณบุรี

View icon 128
วันที่ 10 ม.ค. 2566 | 22.21 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - วันนี้ "กันจอม พลัง" ได้นำย่าของนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ถูกรุ่นพี่แทงบาดเจ็บสาหัส ปอด ม้ามแตก และตับฉีก ไปติดตามความคืบหน้าที่ สภ.เดิมบางนางบวช และบุกไปที่โรงเรียนเกิดเหตุเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด หลักฐานสำคัญขณะเกิดเหตุ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไรไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง บันทึกภาพแม่ และน้า ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 คนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในโรงเรียน วันที่ 27 ธันวาคม 2565 จากนั้นนักเรียนชั้น ม.4 ลูกชาย ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมากับเพื่อน ได้โต้เถียงกับนักเรียนอีกฝ่าย และเดินขึ้นบรรไดไปหา  แต่ถูกนักเรียนคนดังกล่าวกระโดดถีบจนเสียหลัก หลังจากนั้นก็คว้ามีดจากเพื่อนแทงไล่จนบาดเจ็บสาหัส ปอด และม้ามแตก และตับฉีก  

โดยเหตุการณ์นี้ แม่ของนักเรียนในคลิปเปิดใจกับทีมข่าวว่า วันดังกล่าวแค่ไปเครียร์ปัญหาให้ลูกชายคนเล็กชั้น ม.2 ที่ถูกรุ่นพี่ข่มขู่ แต่ลูกชายคนโตชั้น ม.4 ตามไปด้วย จนเกิดเหตุบานปลาย เพราะลูกมีอาการทางสมอง

หลังเกิดเหตุ มือมีดพร้อมเพื่อน ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที ส่วนแม่ และน้าที่ยังอยู่ในโรงเรียน ถูกเพื่อนของผู้บาดเจ็บรุมทำร้าย เบื้องต้นเข้าแจ้งความกับกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุแล้วเช่นกัน

โดยคดีนี้จะผ่านมากว่า 10 วัน ทำให้ญาติของนักเรียนที่บาดเจ็บ รู้สึกไม่สบายใจ หลังตำรวจยังจับกุมนักเรียนที่ก่อเหตุไม่ได้ จึงประสาน "กัน จอมพลัง" เข้ามาช่วยเร่งรัดคดีส่วนความคืบหน้าตำรวจยืนยัน ได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว

ขณะที่ ผู้อำนวยการโรงเรียน ยืนยัน หลังเกิดเหตุได้รีบนำตัวนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลทันที ไม่ได้ล่าช้า หรือ ให้คนเจ็บนั่งรถจักรยานยนต์ของเพื่อนไปที่อนามัยข้างโรงเรียนเอง ตามที่ญาติติดใจ และสั่งพักการเรียนเด็กที่ก่อเหตุทั้งหมด รวมถึงปรับให้มีการเรียนออนไลน์ที่บ้าน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง