เรื่องดีที่หมอชิต : Thai VietJet ชวนผู้โดยสารร่วมสนุก ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน ในแคมเปญ Fly For Love Challenge

View icon 74
วันที่ 11 ม.ค. 2566 | 09.37 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สายการบิน Thai VietJet เปิดตัวแคมเปญรับปีใหม่ เชิญชวนผู้โดยสารร่วมสนุกในแคมเปญ Fly For Love Challenge ลุ้นรางวัล ตั๋วเครื่องบินไป-กลับเส้นทางบินระหว่างประเทศ 

ความสนุกสนานและเป็นมิตร เป็นปณิธานหลักที่ Thai VietJet ให้ความสำคัญเสมอมา ควบคู่กับความปลอดภัย ความตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้ ซึ่งทางสายการบินได้จัดกิจกรรมพิเศษบนเที่ยวบินเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำแก่ผู้โดยสารในโอกาสพิเศษต่าง ๆ

สายการบิน Thai VietJet ต้อนรับปีใหม่ด้วยแคมเปญล่าสุด Fly For Love Challenge เชิญชวนผู้โดยสารร่วมสนุก ลุ้นรางวัล ตั๋วเครื่องบินไป-กลับเส้นทางบินระหว่างประเทศของ Thai VietJet เพียงถ่ายวิดีโอคลิปเต้นประกอบเพลง Fly For Love ซึ่งเป็นเพลงประจำสายการบิน Thai VietJet แล้วโพสต์ลงบน TikTok พร้อมติดแฮชแท็กตามที่กำหนด คลิปวิดีโอที่มียอดไลก์สูงสุด 3 อันดับแรก รับบัตรโดยสารเส้นทางบินระหว่างประเทศของ Thai VietJet สูงสุด 4 ที่นั่ง

สามารถร่วมสนุกกิจกรรม Fly For Love Challenge ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : www.vietjetair.com และ Facebook : VietJetThailand