หนุ่มรีวิวชอบกิน ซอยจุ๊-ของดิบ ชีวิตเสี่ยงตาย

View icon 7.1K
วันที่ 11 ม.ค. 2566 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ใครชอบทานของดิบระวังตัว ! หนุ่มรีวิวประสบการณ์ชีวิต หลังทานซอยจุ๊ทุกวันนานกว่า 2 ปี สุดท้าย ปวดท้องถ่ายหนัก เจอสิ่งมีชีวิตออกมายาวกว่า 2 เมตร

ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ประสบการณ์สุดหวาดเสียว โดยเขาเล่าว่า "ผมจะมาเตือนภัย สำหรับคนที่ชอบกินซอยจุ๊ ของดิบ เนื้อวัวดิบ ผมกินซอยจุ๊มาได้ประมาณ 2 - 3 ปี กินแบบถี่ ๆ และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม คือ มีพยาธิตัวตืด ยาวกว่า 2 เมตร พร้อมบอกว่า ผมไปซื้อยาถ่ายพยาธิมากินเมื่อวานตอนเย็น พอตอนเช้าก็ออกมาแบบนี้เลยครับ"

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ทั้งตกใจกับพยาธิที่มีความยาวกว่า 2 เมตร นอกจากนี้ บางคนก็ขอให้หนุ่มรีวิวยาถ่ายว่ายี่ห้ออะไร เนื่องจากหลายคนหวั่นใจว่าตนเองอาจจะมีพยาธิ เพราะก็มีพฤติกรรมชอบทานดิบเช่นกัน พร้อมขอให้รีวิวความรู้สึกตอนปวดท้องหนักอีกครั้ง

ทั้งนี้ หนุ่มก็ได้ออกมาตอบคอมเมนต์ว่า ตอนแรกปวดท้องถ่ายปกติ กลับเห็นว่ามีตัวแปลก ๆ เล็ก ๆ ออกมา เขาจึงตัดสินใจไปซื้อยามาทานก็ได้ผลลัพธ์ตามคลิป พร้อมขอแชร์เรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับสายชอบทานดิบให้ระวังไว้ เนื่องจากเป็นอันตรายต่อสุขภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง