ถกไม่เถียง : แม่ร้อง แท็กซี่ตีนผีขยี้ลูกชายดับ คู่กรณีชิ่งหนี ตร.ไม่รับแจ้งความ ไล่หาหลักฐานเอง !

View icon 73
วันที่ 11 ม.ค. 2566 | 16.31 น.
ถกไม่เถียง
แชร์
ถกไม่เถียง - แม่ร้องสื่อ ลูกชายขับจักรยานยนต์ส่งอาหาร ถูกแท็กซี่ชนเสียชีวิตแล้วหลบหนี แต่คดีไม่คืบ ตำรวจบอกว่าให้ไปหาหลักฐานมาเอง เดี๋ยวจะทำคดีให้

นางสาวสายพิณ สอนสุด อายุ 53 ปี ได้ร้องเรียนมาที่สื่อมวลชนว่า นายทัฐชวิน ยวนะปุณฑ์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ได้ขับรถจักรยานยนต์ล้มและมีรถแท็กซี่ขับมาชนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธินขาออก ตรงข้ามกับโรงพยาบาลบีแคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

จากการสอบถาม นางสาวสายพิณ สอนสุด อายุ 53 ปี ผู้เป็นมารดาบอกว่า เหตุเกิดเหตุเมื่อเวลา 04.30 น. ของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งลูกชายออกไปวิ่งไรเดอร์ แต่ถูกรถแท็กซี่ชนเสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินขาออก ตรงข้ามกับโรงพยาบาลบีแคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ เป็นเขตรับผิดชอบของ สน.ดอนเมือง พอตนเองเดินทางไปสอบถามความคืบหน้าของคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าต้องให้ตนเองไปติดต่อที่สำนักงานเขตบางเขน เพื่อขอกล้องวงจรปิดมา ตนเองจึงเดินทางไปติดต่อ แต่ทางสำนักเขตแจ้งว่าต้องรอ 3 - 5 วัน เดี๋ยวจะติดต่อกลับมาเอง ตนเองเป็นคนหาหลักฐานเองทั้งหมด พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ก็บอกว่าได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับเจ้าของรถแท็กซี่คันนั้นแล้ว ว่ามีตำรวจติดต่อไปไหม เขาก็บอกว่าไม่มีเลย ส่วนกล้องวงจรปิดของโรงงานใกล้เคียงที่ได้มา ตนเองก็ไปขอมาเอง

ลูกชายคนนี้ถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัวเขาซื้อบ้านและผ่อนเองดูแลพ่อแม่ โดยการขับไรเดอร์ออกจากบ้านแต่เช้าทุกวัน ซึ่งตนเองก็อยากให้รถแท็กซี่คันที่ชนมารับผิดชอบ และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนที่ขับรถชนลูกชายมาดำเนินคดีให้ได้