ชาวบ้าน แฉ! ภาพวงจรปิด หัวขโมยย่องลักชุดชั้นใน และกับข้าวในครัวเกลี้ยง ก่อเหตุในหมู่บ้านหลายหลัง แถมย่ามใจทำซ้ำ ตำรวจจัดการด่วน

ชาวบ้าน แฉ! ภาพวงจรปิด หัวขโมยย่องลักชุดชั้นใน และกับข้าวในครัวเกลี้ยง ก่อเหตุในหมู่บ้านหลายหลัง แถมย่ามใจทำซ้ำ ตำรวจจัดการด่วน

View icon 139
วันที่ 12 ม.ค. 2566 | 09.27 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชาวบ้าน แฉ! ภาพวงจรปิด หัวขโมยย่องลักชุดชั้นใน และกับข้าวในครัวเกลี้ยง ก่อเหตุในหมู่บ้านหลายหลัง แถมกลับมาทำซ้ำ ชัด!ขนาดนี้ตำรวจจัดการด่วน

ชาวบ้าน แฉ! ภาพวงจรปิด หัวขโมยย่องลักชุดชั้นใน และกับข้าวในครัวเกลี้ยง ( 12 ม.ค.66 ) เรื่องร้องทุกข์จากชาวบ้านหลายครัวเรือนในพื้นที่ ม.9 (บ้านทรัพย์ใหญ่) ต.หินดาด อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร ว่ามีขโมยออกอาละวาดในยามวิกาล ก่อเหตุอุกอาจกลางดึก แอบเข้ามาภายในบ้านหลายหลัง เพื่อขโมยชุดชั้นในและกับข้าวในตู้เย็นภายในครัวจนหมดเกลี้ยง บางครั้งก็แอบขโมยไก่ชนที่เลี้ยงไว้ไปด้วย ก่อเหตุซ้ำแบบนี้นับไม่ถ้วนเป็นเวลานับปี

จนมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่คนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุจับภาพได้ชัดเจนหลายหลัง ซึ่งผู้ก่อเหตุก็เป็นคนเดียวกันทั้งหมดทุกครั้งที่ก่อเหตุ โดยผู้เสียหายบางรายถูกเข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตากอยู่หลังบ้าน โดยคนร้ายจับชุดชั้นในตากไว้มาดมบ้าง และหยิบไปจากราวตากผ้าบ้าง ซึ่งหลังจากขโมยไปแล้วก็นำไปทิ้งไว้ในป่ารกใกล้ๆบ้าน

ชาวบ้านได้แจ้งความกับตำรวจในพื้นที่ และตำรวจก็ได้ลงพื้นที่ตามไปเจอชุดชั้นในที่ถูกขโมยไปทิ้งไว้ในป่า  คนร้ายรายนี้จะขโมยแต่ชุดชั้นใน อาหารสดในตู้เย็น และอาหารปรุงสุกที่อยู่ในฝาชีของแต่ละบ้าน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุชาวบ้านก็ได้แจ้งความกับตำรวจ แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้สักที ทำให้ชาวบ้านหวาดกลัวหากเกิดเหตุอีกกลัวจะไม่ปลอดภัยกับคนในครอบครัว

นายปรีชา ไทยขำ อายุ 45 ปี รองปลัด อบต.โพธิ์ทอง ได้ให้ข้อมูลว่า บ้านของตนถูกเข้ามาขโมยชุดชั้นในและกลับข้าวในครัวไปถึง 7 ครั้ง (ในปี 2565 จำนวน 6 ครั้ง และ ปี 2566 ต้นปี วันที่ 8 ม.ค.66 จำนวน 1 ครั้ง) ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดก็บันทึกภาพไว้อย่างชัดเจน โดยได้มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.ปางศิลาทอง ไว้แล้ว

ทำให้ตนมีความเป็นห่วงแม่และคนในครอบครัว หากยามค่ำคืนออกมาเข้าห้องน้ำและเจอกับคนร้าย อาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้ ตนจึงได้เขียนป้ายติดบอกคนร้ายรายนี้ไว้ว่า "ถ้าพริกแกงอร่อย ? มึงไม่ต้องมาเองบ่อยๆ เดี่ยวกูทำไปส่งก็ได้ ทักเฟสมานะจ๊ะ ไอ้ห่าขั้ว !!!" แม้กระทั่งเขียนป้ายไว้ก็ยังกลับมาขโมยอีก ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ด้าน นางดาวเด่น เขียวบุดดา อายุ 63 ปี แม่ของนายปรีชา เล่าว่า "คนร้ายรายนี้ได้เข้ามาขโมยของกินพวกหมู พวกไก่ พริกแกงในครัวของตนไปจนหมด ตนไม่ว่าอะไรหรอก แต่กลัวคนร้ายจะเข้ามาทำร้ายตนเอง ซึ่งภายหลังก็ได้ติดกล้องวงจรปิดเพื่อดูหน้าคนร้าย ก็พบว่าคนร้ายกลับมาอีก ซึ่งก็ทำให้หวาดกลัวไปใหญ่

น.ส.ณฐพร ปัดชา อายุ 30 ปี  ผู้เสียหายอีกราย  เล่าว่า "บ้านของตนเองก็โดนคนร้ายรายนี้ก่อเหตุเหมือนกัน จนพ่อของตนเองไม่ได้หลับได้นอน จนเป็นโรคเครียดไปพักใหญ่ หวาดระแวงไปหมด ซึ่งตนก็ได้ไปแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่แล้วเช่นกัน

จากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปางศิลาทอง โดยได้ให้ข้อมูลว่าทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจในการสืบสวนจับตัวคนร้ายรายนี้ แต่ในทุกครั้งที่ลงพื้นที่หาข้อมูล ชาวบ้านมักไม่ค่อยให้ความร่วมมือ ทำให้การสืบสวนหาตัวคนร้ายตัวจริงเป็นไปได้ช้า ซึ่งอยากให้ชาวบ้านที่เป็นผู้เสียหายและมีเบาะแสออกมาให้ข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้ เพื่อช่วยเหลือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง