เจ้าอาวาสวัดดัง สักยันต์แนบเนื้อสาว รับสักจริงอ้างสวมถุงมือ 2 ชั้นสัก

View icon 273
วันที่ 12 ม.ค. 2566 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านร้องเรียน เจ้าอาวาสพฤติกรรมสุดแปลก ชอบสักยันต์ให้หญิงสาว ลักษณะแตะเนื้อต้องตัวกัน หรือขับไล่พระรูปอื่นออกจากวัด ล่าสุดทางเจ้าอาวาสพร้อมชี้แจงทุกข้อกล่าวหา

ร้องเรียน เจ้าอาวาส สักยันต์แนบเนื้อสาว จ.เพชรบูรณ์
เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้" โพสต์ข้อความอ้างว่า ชาวบ้านร้องเรียนเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองย่างทอย อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการรับสักยันต์ให้ผู้หญิงแบบถึงเนื้อถึงตัว ชอบโพสต์คำหยาบ ชอบไล่พระรูปอื่นออกจากวัด จนทั้งวัดเหลือท่านเพียงแค่องค์เดียว ชอบพูดจายุยงชาวบ้านให้เข้าใจผิดกัน และมักจะคุยโทรศัพท์กับร่างทรงหญิงจนผิดสังเกตนั้น

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่วัดดังกล่าว สอบถาม "พระอาจารย์ติ๊ก" เจ้าอาวาสที่ถูกกล่าวหา ชี้แจงว่ามีการสักยันต์ให้หญิงสาวจริง แต่ระหว่างการสักจะสวมถุงมือ 2 ชั้น เพื่อป้องกันไม่ให้สัมผัสตัวผู้หญิงโดยตรง ส่วนข้อกล่าวหาว่าขับไล่พระรูปอื่นนั้น ตนเองไม่ได้เป็นคนไล่ แต่ออกไปกันเอง ด้วยเหตุผลเรื่องยาเสพติด และปมผลประโยชน์

หลังจากนี้จะรอให้ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และผู้ร้องเรียนเข้ามาพบ ซึ่งตนเองจะชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมด โดยส่วนตัวสักยันต์มาแล้ว 20 ปี ไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียแน่นอน

ไร้เงา "พระครูบาไก่" อยู่ภายในวัด จ.ขอนแก่น
ความคืบหน้ากรณีคณะสงฆ์ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง "ครูบาไก่" ที่ถูกอดีตโยมอุปัฏฐากแฉเรื่องความสัมพันธ์นั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดป่าแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น แต่ไม่พบครูบาไก่อยู่ภายในวัด

สอบถาม นายรัชพล พี่ชายของครูบาไก่ บอกว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อเลย ทราบเพียงว่าท่านไปเข้าถ้ำ และไม่รู้ว่าอยู่พื้นที่ใด หลังจากนี้คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนทางสงฆ์ ในฐานะพี่ชายจะไม่ขอไปก้าวล่วง

ส่วนประเด็นที่ญาติโยมติดใจเรื่องทองน้ำหนัก 188 บาท ที่นำมาร่วมทำบุญวัด เพื่อหล่อเป็นพระทองคำ 100 องค์ ไว้ใต้ฐานพระพุทธรูป ในพระอุโบสถที่มีข่าวลือว่าหายไปนั้น นายรัชพล ยืนยันว่า ครูบาไก่เก็บอยู่ในตู้เซฟของวัด ไม่ได้หายไปไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง