ยูทูบเบอร์ช่างกล ถูกยิงเจาะอกเสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

View icon 89
วันที่ 13 ม.ค. 2566 | 11.04 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจชุดสืบสวน เร่งติดตามตัว กลุ่มผู้ก่อเหตุยิง ยูทูบเบอร์ ที่เป็นอดีตนักเรียนช่างกลด้วยกัน มีเรื่องขัดแย้งและท้าทายกัน ในสื่อออนไลน์ แล้วเข้ามาก่อเหตุใช้ปืนยิงเสียชีวิตในบ้านพัก ที่จังหวัดสมุทรปราการ

ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลบางโปรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพขณะผู้ร่วมก่อเหตุ 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปในหมู่บ้าน แล้วใช้อาวุธปืนยิง นายกิตติศักดิ์ อรรถประจง อายุ 28 ปี เสียชีวิต ภายในบ้านพัก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลักฐาน ในที่เกิดเหตุพบรอยกระสุนปืน ที่บริเวณชั้นวางรองเท้า และบริเวณผนังบ้าน พี่ชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองและน้องชายได้นั่งเล่นโทรศัพท์กันอยู่ที่หน้าบ้าน ภายในรั้วของบ้าน จนประมาณ 4 ทุ่ม ตนเองได้เข้าไปนอนในบ้าน ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้ออกมาดูพบว่าน้องชายนอนอยู่ภายในบ้าน และมีเลือดจำนวนมาก จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยแต่ก็ไม่ทัน โดยคาดว่าขณะน้องชายนั่งอยู่หน้าบ้าน กลุ่มคนร้ายได้เข้ามาใช้อาวุธปืนยิงใส่ แล้วน้องชายพยายามหนีเข้ามาในบ้าน และเสียชีวิต

ขณะที่เพื่อนบ้าน เล่าว่าคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คนสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีออกจากหมู่บ้านไป ตำรวจตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ในพื้นที่ใกล้เคียง พบคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุคนหนึ่งได้เข้ามาดูลาดเลา ที่รั้วหน้าบ้าน ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิง แล้ววิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องจอดรออยู่ ขี่หลบหนีไป ที่อยู่ถัดจากบ้านที่เกิดเหตุไป ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิต ได้นำหลักฐาน จากเฟซบุ๊ก ที่มีการโพสต์ท้าทายกัน โดยระบุชื่อมือปืน นำมามอบให้ตำรวจ เป็นหลักฐานให้ฝ่ายสืบสวน เร่งติดตามคนร้าย

ตำรวจได้ตรวจสอบพยานหลักฐาน พบว่าผู้เสียชีวิต ได้เป็นยูทูบเบอร์ และมีการทำเรื่องที่เกี่ยวกับในอดีตที่เคยเรียนโรงเรียนช่างกล กับเพื่อนแล้วมีเรื่องขัดแย้ง จนมีการท้าทายกัน โดยก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา แล้วการพูดคุยอะไรกันบางอย่าง กับผู้เสียชีวิต ก่อนใช้อาวุธปืนยิง โดยจะได้ตรวจสอบ กลุ่มเพื่อนที่เรียนช่างกลมาด้วยกัน และเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในสมัยเรียน เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี