แก๊งโจ๋บุกยิง ยูทูบเบอร์ สายช่างกลตายคาบ้าน จ.สมุทรปราการ

View icon 217
วันที่ 13 ม.ค. 2566 | 16.37 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุการณ์สุดอุกอาจขึ้นในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ เป็นเหตุฆาตกรรม "ยูทูบเบอร์" สายเด็กช่าง โดยคนร้ายบุกมาที่บ้านของยูทูบเบอร์คนนี้ ก่อนจะเข้าไปยิงจนเสียชีวิตคาบ้านพัก ซึ่งมีภาพหลักฐานสำคัญถึงพฤติกรรมของกลุ่มคนร้าย

วงจรปิดจับภาพกลุ่มชาย 3 คน ซึ่งขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นได้เดินมุ่งตรงเข้าไปในบ้านพัก ก่อนจะยิงคนที่อยู่ในบ้านจนเสียชีวิต โดยภาพวงจรปิดชุดนี้คือ หลักฐานและเบาะแสสำคัญที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังไล่ล่ากลุ่มคนที่มาก่อเหตุสุดอุกอาจในครั้งนี้

เหตุการณ์นี้เกิดภายในบ้านพักหลังหนึ่งพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ได้รับแจ้งเหตุ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้พบ นายกิตติศักดิ์ อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก ฝั่งซ้ายกระสุนตัดขั้วหัวใจ ทะลุใต้รักแร้ฝั่งซ้าย นอนจมกองเลือดภายในบ้านพักของตนเอง และจากการตรวจสอบบริเวณอื่น ๆ ในที่เกิดเหตุ พบว่า ชั้นวางรองเท้าถูกคมกระสุนที่ทะลุหลังผู้ตายพุ่งใส่จนหัวกระสุนตกอยู่ข้างผนังบ้าน

ทีมข่าวได้สอบถามกับพี่ชายของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับน้องชายนั่งเล่นกันอยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน จากนั้นตนได้ขึ้นไปพักผ่อนที่ชั้นบนของบ้านช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. จากนั้นเวลาประมาณ 23.00 น.ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงลงมาดูที่ชั้นล่างก็พบว่า น้องชายนอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้านแล้ว

ด้านเพื่อนบ้านให้การว่า พอได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด จึงวิ่งออกมาดูก็พบว่า มีชายวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อกเต็มใบสวมเสื้อแจ็คเก็ตซ้อนรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นขับหลบหนีออกจากหมู่บ้านไป

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิตได้นำภาพหลักฐานจากการโพสต์ท้าทายกันในเฟซบุ๊ก พร้อมระบุชื่อมือปืนว่าชื่อ "นายอาม" นำมามอบให้ตำรวจเป็นหลักฐาน หลังพบว่า มีการโพสต์ท้าทายโดยผู้ตายได้โพสต์ที่อยู่ของบ้านพัก จนทำให้มือปืนตามมาก่อเหตุถึงบ้าน

ส่วนความคืบหน้าของคดี เจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงจนพบเบาะแสภาพวงจรปิด โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านตรงข้ามจับภาพนาทีที่มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเดินย่องเข้ามาที่รั้วหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาลั่นไกใส่ผู้ตายไปหนึ่งนัด

จากนั้นวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนจอดรออยู่ถัดจากบ้านหลังเกิดเหตุไปเพียง 1 หลัง ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุม จะเห็นว่ามีคนร้ายอีกสองคนเป็นชายจอดรถติดเครื่องรออยู่ จนกระทั่งมือปืนลั่นไกแล้ว รีบมาขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ข่าวสารเมืองปราการ v.2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง