รถ 6 ล้อ พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย เหตุไล่บี้ชนรถนักเรียน

View icon 73
วันที่ 14 ม.ค. 2566 | 05.25 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หลังจากที่วานนี้ช่อง 7HD นำเสนอข่าวโชเฟอร์รถบรรทุก 6 ล้อ หัวร้อน ขับรถไล่บี้ชนท้ายรถรับส่งนักเรียน ที่มีเด็ก ๆ นั่งกันอยู่กว่า 10 คน ขับปาดกันไป-มา บางจังหวะชนท้ายรถนักเรียนด้วย โดยไม่ได้ห่วงเด็กนักเรียนที่นั่งอยู่ท้ายรถ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ ชาวบ้านตั้งข้อสังเกตโชเฟอร์รถบรรทุกมีอาการมึนเมาหัวร้อน เพราะกินน้ำกระท่อมหรือไม่ แต่ทำไมผลตรวจวัดจึงไม่พบอะไรเลย

คนขับรถบรรทุกเปิดใจกับเราว่า ไม่ได้คิดจะชนรถนักเรียน แต่ลุงต่างหากที่มาเฉี่ยวชนกระจกรถตน ฝากขอโทษผู้ปกครองเด็กและพร้อมจะชดใช้ค่าเสียหายตามจริง

หลังมีผู้แชร์คลิปรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ไร้จิตสำนึก ไล่บี้ชนรถรับส่งนักเรียน เหตุเกิดที่จังหวัดราชบุรี เริ่มจากรถรับส่งนักเรียนไปเกี่ยวกระจกและกันชนหน้าของรถบรรทุก 6 ล้อ ก็ด่ากราดมีปากเสียงกันไป 1 ยก วัยรุ่นขับรถ 6 ล้อก็มาดึงกุญแจรถของลุงวัย 66 ปี ที่ขับรถรับส่งนักเรียน ปาใส่เด็กที่นั่งในรถอย่างแรง ลุงก็เลยรีบขับรถออกไป เพราะเกรงว่าเด็กจะได้รับอันตราย แต่พ่อหนุ่มตีนผี 6 ล้อกลับไม่จบ ขับไล่บี้รถนักเรียนเร่งเครื่องจนควันดำโขมง แถมบางจังหวะชนท้ายรถนักเรียนด้วย เพื่อจะให้ลุงจอดรถลงมาคุยกัน นาทีนั้นลุงบอกว่า "ใครจะไปจอด เพื่อ... เหยียบคันเร่งมิดสิครับ ไม่ให้รถ 6 ล้อแซงเพราะเกรงว่าจะถูกตบเข้าซ้ายแล้วเบรกเพื่อให้ชนกันยับ ฝั่งเด็กนักเรียนในรถก็ล้มลุกคลุกคลานบาดเจ็บ ร้องไห้ระงมด้วยความหวาดกลัว"

ขับไล่กันมาแบบนี้ จนมาถึงจุดสุดท้ายที่ตำบลบางป่า ซึ่งเป็นบ้านของเด็ก ๆ พอจอดรถได้เท่านั้น โชเฟอร์หัวร้อนก็พุ่งเข้ามาต่อยลุงยับ ต่อหน้าเด็กนักเรียนที่บาดเจ็บระนาว เด็กชายที่โดนกุญแจเหล็กปาใส่แขน นั่งร้องไห้ไม่หยุด มีแม่มาคอยปลอบใจ

เพื่อความเป็นธรรมกับคู่กรณี ช่อง 7HD ได้ติดต่อคนขับรถบรรทุก 6 ล้อเพื่อให้ชี้แจงเรื่องนี้ เจ้าตัวบอกว่า ที่หัวร้อนไม่ใช่เพราะกินน้ำกระท่อม แต่โมโหที่ลุงเฉี่ยวกระจกข้างรถตนแล้วไม่ยอมลงมาเคลียร์ ไม่ได้มีเจตนาจะขับไล่ชนรถนักเรียน พร้อมฝากขอโทษพ่อแม่ผู้ปกครอง ยินดีชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้กับน้อง ๆ ตามจริง

ขอบคุณภาพจาก : Facebook กู้ภัย สายดัน จุดพิกุลทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง