สนามข่าวชวนกิน : ราดหน้าคุณภาพ

View icon 88
วันที่ 14 ม.ค. 2566 | 05.33 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เป็นครั้งแรกที่จินนี่พาไปถ่ายทำร้านราดหน้า ราดหน้าคุณภาพซะด้วย คัดแล้วคัดอีกเรื่องวัตถุดิบ สั่งมาพิเศษจากผู้ผลิต ทั้งหมู ทั้งผัก ทั้งเส้น ให้ลูกค้าได้กินแต่ของคุณภาพเท่านั้น แถมยังมีผัดไทยคุณภาพ ที่ให้กุ้งสด กุ้งแห้ง แบบตัวโต ๆ ติดตามพร้อมกันกับคุณณิชารีย์ พัดทอง ในสนามข่าวชวนกิน

สนามข่าวชวนกิน วันนี้พาคุณผู้ชมมากินราดหน้าคุณภาพ บอกเลยว่าคุณภาพสมชื่อร้านเขาจริง ๆ เพราะคัดวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี ทั้งเส้นราดหน้าที่สั่งมาเป็นพิเศษจากโรงงาน ผักคะน้าที่คัดแต่ยอดอ่อน หมูที่หมักนานถึง 3 วัน จนหมูนุ่มและรสชาติอร่อย เพราะหมักจนเข้าเนื้อ ลูกค้าติดอกติดใจ เพราะราดหน้าของเค้าคุณภาพจริง ๆ ไม่เป็นสองรองใคร

เมนูราดหน้าของที่นี่ก็มีหลายแบบ ทั้งราดหน้าหมู แบบที่เราคุ้นเคยกัน ราดหน้ากุ้งหมู ที่กุ้งคัดคุณภาพ ให้มาแบบตัวใหญ่มาก รวมถึงราดหน้าใส่ไข่ และที่แปลกสุดก็คือ ราดหน้าอเมริกัน

ส่วนผักคะน้าก็คือ สด กรอบ อร่อยมาก แถมมาเป็นต้น ๆ ได้กินแบบจุใจ

นอกจากเส้นใหญ่แล้ว ก็ยังมีเส้นหมี่ขาวด้วย สำหรับคนที่กลัวอ้วน แต่ใครชอบเคี้ยวกรุ๊บกรอบ แนะนำเป็นหมี่กรอบ ที่นี่จะเป็นหมี่ขาวที่นำมาทอดก็จะอร่อยไปอีกแบบจากบะหมี่กรอบสีเหลืองที่เราเคยกินกัน

ไม่ใช่แค่ราดหน้าคุณภาพ แต่ผัดไทของที่ร้านก็เป็นผัดไทยคุณภาพเหมือนกัน กุ้งสดก็ตัวใหญ่ กุ้งแห้งตัวโตกว่าปกติ

รับประกันเลยว่า กุ้งแห้งเค้าตัวโตและอร่อยจริง ๆ ส่วนรสชาติผัดไทเข้มข้นกลมกล่อมจริง ๆ เคล็ดลับความอร่อยของผัดไทยที่นี่ก็คือ น้ำซอสผัดไทย

ผัดไทยของที่ร้านรสชาติอร่อยแล้วแบบไม่ต้องปรุงเลย แต่ถ้าใครชอบรสจัดหน่อย ก็บีบมะนาว ใส่พริกกันได้เลย เด็ดเหมือนกัน

ราดหน้าคุณภาพ ตั้งอยู่ที่ซอยดวงมณี อำเมืองนนทบุรี ร้านอยู่ที่ตรงข้ามกระทรวงสาธารณสุข ประตู 4 เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 น. ปิด 15.00 น. ปิดวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

ราดหน้าคุณภาพ ตอกย้ำคุณภาพ และความอร่อยผ่านกาลเวลา เพราะขายมานานกว่า 27 ปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง