หนุ่มรัสเซียเมาคลั่งกรีดแขนตัว ก่อนอาละวาดแทงคอตัวเองต่อที่โรงพยาบาล

หนุ่มรัสเซียเมาคลั่งกรีดแขนตัว ก่อนอาละวาดแทงคอตัวเองต่อที่โรงพยาบาล

View icon 213
วันที่ 15 ม.ค. 2566 | 08.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มรัสเซียเมาคลั่งบุกร้านสะดวกชื้อหยิบกรรไกรกรีดแขนตัวเอง ก่อนอาละวาดต่อที่โรงพยาบาลแย่งเครื่องมือแพทย์แทงคอตัวเองบาดเจ็บ

วันนี้ (15 ม.ค. 66) ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ ชายชาวต่างชาติคลุ้มคลั่งก่อเหตุกรีดแขนตัวเองบาดเจ็บเหตุเกิดภายในซอย 16 พัทยานาเกลือ ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพรัอมนำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุบริเวณภายร้านสะดวกชื้อพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวรัสเชีย อายุ 25-30 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างซ้ายมีร่องรอยของการกรีดแขน ทางเจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนส่งตัวไปรักษาที่ รพ.กรุงเทพพัทยา

ต่อมาทางด้านเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก รพ.กรุงเทพ อีกครั้ง โดยต่างชาติคนดังกล่าวได้ก่อเหตุอีกครั้ง โดยได้วิ่งทั่วห้องฉุกเฉินก่อนแย่งกรรไกรจากเจ้าหน้าที่พยาบาลที่กำลังช่วยเหลือมาแทงตัวเอง โดยแทงเข้าที่ลำคอ 2 แผล ที่หน้าอกอีก 1 แผล ก่อนที่จะช่วยกันคุมตัวไว้ได้สำเร็จ ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครรู้ว่าทำไมถึงมาก่อเหตุอย่างนี้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ต่างชาติดังกล่าวได้เดินเข้าที่ร้านสะดวกชื้อก่อนจะเข้าหยิบกรรไกรที่ชั้นเครื่องเขียน จากนั้นหักกรรไกรออก และนำมากรีดแขนตัวเอง ก่อนที่เพื่อนของคนเจ็บบอกเพียงแค่คนเจ็บนั้นเมาหนักมากก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนหาสาเหตุในครั้งนี้โดยละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการคลุ้มคลั่งในครั้งนี้ต่อไป