ต่างชาติคลั่งบุกร้านสะดวกซื้อ ลวนลามผู้หญิง จ.ชลบุรี

View icon 32
วันที่ 16 ม.ค. 2566 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วันนี้ (16 ม.ค.) เมื่อเวลา 04.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการพิเศษเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีชายชาวต่างชาติก่อเหตุเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ถนนคนเดิน Walking Street เมืองพัทยา ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ ตั้งอยู่ภายในถนนคนเดิน Walking Street พบประตูหน้าร้าน ซึ่งเป็นบานเลื่อนอัตโนมัติ กระจกแตกกระจาย มีพนักงานของทางร้านได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณดั้งจมูกถูกเศษกระจกบาด ทราบชื่อต่อมา นางสาวกัญญา อายุ 52 ปี และนายนราทิพย์ อายุ 28 ปี หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้เห็นเหตุการณ์ จะช่วยเข้าจับตัวชาวต่างชาติ โดนชายชาวต่างชาติเอาหัวโขกเข้าที่ใบหน้า หัวคิ้วด้านซ้ายแตก ได้รับบาดเจ็บไปอีกคน

โดยเหตุการณ์เป็นไปอย่างชุลมุน ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มาเที่ยว และด้วยกำลังที่มากกว่า เจ้าหน้าที่จึงสามารถจับกุมชายชาวต่างชาติรายนี้ได้ พบว่าได้รับบาดเจ็บถูกเศษกระจกบาดที่มือด้านขวา และขาข้างซ้าย มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก

ต่อมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการพิเศษเมืองพัทยา ได้ประสานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ให้รีบมาปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย และได้นำส่งไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ให้รีบมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ นายพีรพรร อายุ 21 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุชายชาวต่างชาติ ได้เข้ามาในร้าน และได้โยนสินค้าภายในร้านทิ้งลงพื้น และยังลวนลามผู้หญิง ก่อนที่จะกระโดดพุ่งข้ามกระจกหน้าร้านจนเป็นเหตุให้พนักงานหญิงภายในร้านได้รับบาดเจ็บ

ส่วนชายชาวต่างชาติ คนก่อเหตุ เบื้องต้นไม่สามารถให้การได้ พูดจาไม่รู้เรื่อง อยู่ในลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้หาสาเหตุที่เข้ามาก่อเรื่องในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง