นอท ประกาศตั้งพรรคการเมืองแล้ว ชื่อ พรรคเปลี่ยน

นอท ประกาศตั้งพรรคการเมืองแล้ว ชื่อ พรรคเปลี่ยน

View icon 1.5K
วันที่ 16 ม.ค. 2566 | 17.00 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
นอท ประกาศตั้งพรรคการเมืองแล้ว ชื่อ พรรคเปลี่ยน ระหว่างตรวจสอบของ กกต.เผยเป็นหัวหน้าพรรคเอง และจะลงสมัคร สส.ปาร์ตี้ลิสต์ด้วย

นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส ในฐานะ CEO กองสลากพลัส ประกาศ ตั้งพรรคการเมืองแล้ว (16 มกราคม 2566)  ชื่อพรรคเปลี่ยน เผย ด้วยความตั้งใจว่าจะแก้ปัญหาสลากฯแพง ตนเองคิดว่าการแก้ปัญหาต้องทำผ่านนโยบายทางการเมือง ที่ได้รับความเห็นชอบ และสนับสนุนจากประชาชน ดังนั้นจึงเตรียมตัวทำการเมืองไว้นานแล้ว ภายใต้ชื่อพรรคเปลี่ยน และยื่นจดแจ้งตั้งพรรค ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2565 แต่จองชื่อ 24 ธันวาคม 2564 เพราะตนเองรู้อยู่แล้วว่า จะต้องเจออะไรบ้าง จึงมีการเตรียมไว้

ขณะนี้อยู่ระหว่าง กกต.ประชุมรับรองพรรคการเมืองของตนเองอยู่ ขั้นตอนยื่นจัดตั้งไปแล้วอยู่ระหว่างตรวจสอบ เร็วๆนี้จะให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นเพื่อกำหนดนโยบายพรรค ซึ่งพรรคของตนเองจะเน้นการเป็นปาก เป็นเสียง พูดถึงและแก้ปัญหาที่มีอยู่ในสังคมไทย ใครไม่กล้าพูด ใครไม่กล้าแก้ ขออาสาทำเอง ตนเองจะฟังเสียงประชาชน แต่แน่นอนว่าเรื่องนึงที่ตัวเองอยากจะแก้ คือ เรื่องสลากกินแบ่งรัฐบาล เพราะเรื่องนี้ตนเองถนัดที่สุด และผมรู้ปัญหามันมากที่สุด เมื่อ กกต.ประกาศรับรองพรรคการเมือง สำหรับสมาชิกคนสำคัญตนเองจะเปิดรับสมัครและแถลงข่าวต่อไป

ซึ่งตนเองเป็นหัวหน้าพรรคเอง และจะลงสมัคร สส.ปาร์ตี้ลิสต์ด้วย