โจรกระชากกระเป๋าหญิงสาว ตกรถ จยย.บาดเจ็บ จ.สตูล

View icon 49
วันที่ 17 ม.ค. 2566 | 05.13 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - หญิงสาวซ้อนรถจักรยานยนต์ ถูกโจรขี่รถจักรยานยนต์ประกบ กระชากเอากระเป๋าสะพายจนหญิงสาวตกจากรถ แต่กว่าที่กระเป๋าสะพายจะหลุดจากตัวออกไป หญิงสาวก็ถูกลากถูลู่ถูกังไปตามถนนไกลเกือบ 50 เมตร ได้รับบาดเจ็บจนเดินไม่ได้ไป 3 วัน

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้ารีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในตำบลและอำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล จับภาพเหตุการณ์ที่มีโจรรายหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ซึ่งมีผู้ขี่และซ้อนท้ายกันไปรวม 3 คน  

โดยเมื่อรถจักรยานยนต์แล่นขึ้นไปทันกัน โจรรายนี้ก็ได้กระชากเอากระเป๋าสะพายของหญิงคนที่นั่งซ้อนท้าย จนหญิงสาวตกจากรถ แต่เป็นเพราะสายคล้องกระเป๋าสะพายไม่ยอมหลุดออกจากตัวของหญิงสาว ส่วนโจรก็กำกระเป๋าไว้แน่น ไม่ยอมปล่อย ทำให้ร่างของหญิงสาวถูกลากไปตามพื้นถนน เป็นระยะทางไกลประมาณ 50 เมตร ก่อนที่กระเป๋าจะหลุดออกจากตัว และโจรรายนี้ก็เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หนีไปได้ หลังเกิดเหตุ หญิงสาวผู้เสียหายได้กัดฟันลุกขึ้น และรีบวิ่งเข้าข้างทาง ให้เพื่อนช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวไปติดตามความคืบหน้าของเรื่องที่เกิดขึ้น พบหญิงสาวผู้เสียหายเพิ่งจะฟื้นจากที่ต้องนอนซม เดินไม่ได้ไป 3 วัน เพราะบาดแผลจากสะโพกที่ถูกลากไปตามพื้นถนนเกิดอักเสบขึ้น รวมถึงเกิดอาการบวมช้ำจากแรงกระแทกหลังตกลงมาจากรถจักรยานยนต์ เหตุที่เกิดขึ้นหญิงสาวบอกว่า ไม่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่มาก่อน พร้อมทั้งขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง