เร่งล่าคนร้ายสุดโหด บุกสวนยางพารา ฟันหน้าหญิงชรา เสียชีวิต จ.ตรัง

View icon 5.8K
วันที่ 17 ม.ค. 2566 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจ สภ.ย่านตาขาว เร่งล่าคนร้ายสุดโหด บุกเข้ามาในสวนยางพารา ก่อเหตุทุบตีและทำร้ายร่างกายหญิงชราอายุ 78 ปี พร้อมกับใช้มีดฟันที่ใบหน้า ทำให้เสียชีวิต ขณะกำลังกรีดยางพาราเพียงลำพังในช่วงกลางดึก คาดปมสาเหตุเกิดจากการฆ่าล้างหนี้ ภายหลังผู้เสียชีวิตได้ไปทวงเงินเพื่อนบ้านที่ติดค้างอยู่ ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในสวนยางพาราแห่งหนึ่งที่บ้านหนองเตย อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง โดยตำรวจ สภ.ย่านตาขาว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (16 ม.ค.) พบร่าง นางละมุน สุขลิ้ม อายุ 78 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของสวนยางพารา เสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกของมีคม คาดว่าน่าจะเป็นมีดพร้าฟันที่ใบหน้า และมีร่องรอยฟกช้ำตามลำตัว ขณะที่ใกล้กันมีไฟฉายคาดศีรษะ 1 อัน พร้อมด้วยมีดกรีดยางพารา หินลับมีดตกอยู่ที่พื้น และมีถังใส่น้ำยางพารา และรถจักรยานของผู้เสียชีวิต 1 คัน

จากการสืบสวนทราบว่า เหตุเกิดในช่วงตีสองเศษของเมื่อวานนี้ (16 ม.ค.) ขณะที่นางละมุน ผู้เสียชีวิต ได้ออกจากบ้านมากรีดยางพาราเพียงคนเดียว คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะวางแผนมาอย่างดี โดยได้มาดักรอนางละมุนอยู่ก่อนแล้ว จนกระทั่งนางละมุน ได้ปั่นจักรยานมากรีดยางในสวนยางพาราแห่งนี้ หลังจากเสร็จจากการกรีดยางพาราในสวนแห่งแรก และพบว่าได้กรีดยางพาราไปได้เพียงไม่กี่ต้น ก็มาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าว โดยมีชาวบ้านที่กรีดยางอยู่ในสวนยางพาราใกล้เคียง ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ และมีเสียงสุนัขเห่าเป็นเวลานาน

จากการสอบสวนญาติของนางละมุน ผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา นางละมุน ได้มีปากเสียงกับหญิงชรารุ่นราวคราวเดียวกันในหมู่บ้าน ขณะไปทวงหนี้สินที่ติดค้างกันอยู่ คาดว่าอาจจะเป็นปมเหตุของการบุกฆ่าโหดในครั้งนี้ โดยได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไว้แล้ว ล่าสุดอยู่ระหว่างเรียกตัวหญิงผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบปากคำต่อไป พร้อมกับตั้งปมสาเหตุอาจเกิดจากการฆ่าล้างหนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง