พิ้งกี้ โพสต์ไอจี คลิปวิดิโอขณะที่รถกำลังแล่นไปอย่างช้าๆ บนถนนเส้นเล็กๆที่เงียบสงบ ท่ามกลางแสงพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน

พิ้งกี้ โพสต์ไอจี คลิปวิดิโอขณะที่รถกำลังแล่นไปอย่างช้าๆ บนถนนเส้นเล็กๆที่เงียบสงบ ท่ามกลางแสงพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน

View icon 211
วันที่ 17 ม.ค. 2566 | 09.44 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
พิ้งกี้ โพสต์ไอจี คลิปวิดิโอขณะที่รถกำลังแล่นไปอย่างช้าๆ บนถนนเส้นเล็กๆที่เงียบสงบ ท่ามกลางแสงพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ทำให้แฟนคลับและคนในวงการบันเทิง ต่างเข้าไปส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก ลักษณะคอมเมนต์ส่วนใหญ่ ระบุประมาณว่า เมื่อใจแข็งแรงแล้วขอให้กลับมา

หลังจากที่ศาลมีคำสั่งปล่อยตัวชั่วคราว พิ้งกี้ สาวิกา เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2565 โดยมีเงื่อนไข ห้ามออกนอกประเทศ หากเปลี่ยนที่อยู่ต้องแจ้งให้ทราบและรายงานตัวต่อศาลทุกเดือน ซึ่งผ่านมาเกือบ 2 เดือน พิ้งกี้ สาวิกา ยังไม่ได้ปรากฎตัวในช่องทางใดๆ จนกระทั่งเมื่อวันเด็กที่ผ่านมา 14 มกราคม 2566 พิ้งกี้ ได้โพสต์ไอจี เป็นรูปภาพเจ้าตัว ตอนเด็ก โดยระบุข้อความว่า "ต้าวอ้วนเตรียมตัวไปเต้น “ทรงอย่างแบดแซดอย่างบ่อย “ สุขสันต์วันเด็กทุกคนน
#happychildrensday #วันเด็กแห่งชาติ "

และล่าสุด พิ้งกี้ สาวิกา โพสต์ไอจีอีกครั้ง เมื่อ ช่วงคำของวันที่ 16 มกราคม 2566 เป็นคลิปวิดิโอลักษณะนั่งถ่ายอยู่บนรถ ขณะที่รถกำลังแล่นไปอย่างช้าๆ บนถนนเส้นเล็กๆที่เงียบสงบ ไม่มีแม้กระทั่งรถคันอื่น ท่ามกลางแสงพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน ซึ่งพิ้งกี้ ระบุว่า ข้อความว่า #scenery #soulawakening #nature

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ทำให้แฟนคลับและคนในวงการบันเทิง ต่างเข้าไปส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก ลักษณะคอมเมนต์ส่วนใหญ่ ระบุประมาณว่า เมื่อใจแข็งแรงแล้วขอให้กลับมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง