รู้ตัวกลุ่มคนร้ายยิง-เผาอำพรางศพ จ.ลพบุรี [เจาะเกาะติด]

View icon 118
วันที่ 17 ม.ค. 2566 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจลพบุรีปูพรมเร่งไล่ล่าคนร้ายฆาตกรรมอำพรางศพแตงไทย ท่าวุ้ง โดยให้น้ำหนักที่ความขัดแย้งเรื่องส่วนแบ่งจากการขายยาเสพติด ล่าสุดตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

กำลังตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี และสภ.เมืองลพบุรี เกือบ 100 นาย ลงพื้นที่ปูพรมเร่งค้นหาเบาะแสของกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าเผาอำพรางศพในรถเก๋ง นายสุวิทย์ ฉายาแตงไทย ท่าวุ้ง อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี โดยแกะรอยกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางถนนสาย 366 บายพาสเลี่ยงเมือง นำข้อมูลมาประกอบกับสำนวนการสอบปากคำพยานแวดล้อม พยานใกล้ชิด และประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์ ทำให้รู้ตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว 2 คน โดยให้น้ำหนักไปที่ความขัดแย้งเรื่องส่วนแบ่งจากการค้ายาเสพติด ของเครือข่ายรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี และจังหวัดสระบุรี

ขณะเดียวกันอยู่ระหว่างส่งโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต ที่พังเสียหายจากการถูกไฟไหม้ไปกู้ข้อมูล เพื่อตรวจสอบพิกัดเส้นทางก่อนเกิดเหตุถูกฆ่า รวมถึงสายโทรเข้า-ออก เพราะมั่นใจว่าผู้ก่อเหตุรู้จักกับผู้เสียชีวิต และอาจมีการนัดหมายเคลียร์ปัญหา แต่เจรจาไม่ลงตัว ส่วนทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุ ตำรวจยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ หวั่นคนร้ายหลบหนีออกนอกพื้นที่ และกำลังเร่งรวบรวมหลักฐานขยายผลถึงขบวนการ ในการขอศาลออกหมายจับให้ได้ภายใน 1-2 วันนี้ 

ทั้งนี้มีรายงานว่า แตงไทย ท่าวุ้ง เป็นเครือข่ายเดียวกับ อาร์ท บางคู้ พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ตำบลบางคู้ อำเภอท่าวุ้ง ที่ถูกจับกุมเมื่อปีที่แล้ว พร้อมของกลางยาบ้า 1 ล้านเม็ด โดยครอบครัวยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม แต่ขอนำศพกลับไปประกอบพิธีที่บ้านเกิด หลังผลชันสูตรศพจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ระบุ เสียชีวิตจากการถูกยิง 2 นัด ที่ท้ายทอย และศีรษะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง