ฆ่าโหด ฟันหน้ายายอายุ 78 ปี ทิ้งคาโคนต้นยางพารา ปมล้างหนี้ จ.ตรัง

View icon 1.2K
วันที่ 18 ม.ค. 2566 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ใช้มีดกรีดยางทำร้ายยายอายุ 78 ปี เสียชีวิต ขณะออกไปกรีดยางในสวนยาง ที่จังหวัดตรัง สารภาพทำไปเพราะต้องการล้างหนี้

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่คลี่คลายคดีกรณีมีผู้ไปพบ นางละมุน อายุ 78 ปี เสียชีวิต จากการถูกของแข็งและของมีคมทำร้าย ขณะออกไปกรีดยางพาราในสวนยาง พื้นที่หมู่ 5 บ้านหนองเตย ตำบลย่านตาขาว จังหวัดตรัง โดยพบหลักฐานรองเท้าบูทสีฟ้าและสีดำ มีคราบเลือดอย่างละข้างตกอยู่ ตรวจสอบภายในถังขยะใกล้จุดเกิดเหตุ พบเสื้อผ้ามีคราบเลือดติดอยู่ และยังได้ตรวจสอบที่บ้านเช่าผู้ต้องสงสัย พบกางเกงวอร์มสีดำเปื้อนเลือด ถูกนำมาแช่ในถังน้ำภายในห้องน้ำ จากนั้นได้ควบคุมตัว นางอารมณ์ อายุ 71 ปี ที่เป็นเพื่อนบ้านและลูกหนี้ผู้เสียชีวิต ไปสอบปากคำ จนสุดท้ายยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ โดยให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการยืมเงินผู้เสียชีวิตอยู่บ่อยครั้ง ครั้งละประมาณ 200-300 บาท รวมเป็นเงิน 5,500 บาท โดยไม่ได้คืน และผู้เสียชีวิตได้มาทวงหนี้อยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งไปบอกเพื่อนบ้านว่าตนเองยืมเงินแล้วไม่คืน ทำให้โมโหและโกรธแค้น จึงได้เข้าไปที่สวนยางผู้เสียชีวิต พร้อมกับมีดกรีดยาง เข้าไปทำร้ายจนเสียชีวิต ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงกลางคืน ทำให้ใส่รองเท้าผิดข้าง และตำรวจได้นำไปเป็นหลักฐาน

พันตำรวจเอก พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผู้กำกับการ สภ.ย่านตาขาว กล่าวว่า เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุให้การปฏิเสธ แต่เมื่อพบพิรุธและจำนนด้วยพยานหลักฐาน จึงยอมรับสารภาพ

ทางด้าน นางบำเพ็ญ นิรันรัตน์ น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ที่ผ่านมาทราบมาตลอดว่าผู้ก่อเหตุมายืมเงินพี่สาวหลายครั้ง แต่ต่อมาพี่สาวไม่ได้ให้ยืมอีก เนื่องจากไม่ได้เงินคืน ทำให้ผู้ก่อเหตุโกรธแค้น อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็เคยนำทองปลอมมาจำนำกับพี่สาวด้วย ซึ่งพี่สาวได้ให้ความช่วยเหลือมาตลอด ไม่น่าจะมาทำกันเช่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง