วงการครูฉาวไม่หยุด รวบครูฝึกสอนพา ม.2 เข้าโรงแรม อ้างเด็กยินยอม

วงการครูฉาวไม่หยุด รวบครูฝึกสอนพา ม.2 เข้าโรงแรม อ้างเด็กยินยอม

View icon 8.1K
วันที่ 18 ม.ค. 2566 | 07.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วงการครูฉาวไม่หยุด รวบครูฝึกสอน รร.ดัง พานักเรียนหญิง ม.2 ไปล่วงละเมิดในห้องพักรายวัน อ้างเด็กหญิงสมัครใจ ยินยอม ไม่ได้ใช้กำลังบังคับ

ครูฉาว วานนี้ (17 ม.ค.66) พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายธนวัฒน์ อายุ 22 ปี ครูฝึกสอนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 43/66 ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ริมทางสาธารณะ ในพื้นที่ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี

คดีนี้ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้น ม.2 เห็นความผิดปกติของหลานสาว จึงพยายามสอบถามความจริง จนหลานสาวยอมบอกว่าวันที่ 16 ม.ค.66 ซึ่งตรงกับวันครู โรงเรียนหยุดเรียน 1 วัน นายธนวัฒน์ ครูฝึกสอน ขับขี่รถจักรยานยนต์มารับหลานสาวออกจากบ้านพัก ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศที่ห้องเช่ารายวัน พนักงานสอบสวน จึงส่งตัวเด็กนักเรียนชั้น ม.2 ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า พร้อมสอบปากคำในเบื้องต้น

จากการสอบสวนทราบว่า นายธนวัฒน์ ได้ติดต่อทางไลน์กับ ด.ญ.น้ำ ในลักษณะเชิงชู้สาวมานานกว่าหนึ่งเดือน จนกระทั่งสบโอกาศล่อลวงลูกศิษย์ไปก่อเหตุ ล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้ขออนุมัติหมายจับเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา

ขณะที่ นายธนวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ต่อมาได้มาฝึกงานเป็นครูฝึกสอนที่โรงเรียนมัธยมแห่งนี้ จากนั้นได้แอบพูดคุยคบหากับลูกศิษย์นานประมาณ 1 เดือน ตนยอมรับผิดที่ได้ล่วงละเมิด แต่ไม่ได้บังคับ เนื่องจากเด็กเป็นฝ่ายยินยอมสมัครใจให้กับตนเอง ตนเองไม่ได้ข่มขู่หรือใช้กำลังบังคับ

ด้าน พ.ต.อ.เมษนนท์ กล่าวว่า คดีล่วงละเมิดเด็กลักษณะนี้ แม้ว่าผู้เสียหายจะยินยอมสมัครใจหรือไม่ก็ตาม แต่ผู้เสียหายเป็นเด็ก การกระทำการในลักษณะล่อลวงเพื่อล่วงละเมิดทางเพศนั้นมีความผิดตามกฎหมายโดยไม่มีข้อยกเว้น เบื้องต้นได้ควบคุมผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง