ร้องถูกคนขับรถแท็กซี่ ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย อ้างจอดรถขวางทาง จ.นนทบุรี

View icon 80
วันที่ 19 ม.ค. 2566 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรามักจะได้ยินข่าวกันอยู่บ่อยครั้ง เกี่ยวกับความหัวร้อนที่เกิดขึ้นบนท้องถนน เช่นเดียวกับเหตุการณ์นี้ ชายอายุ 49 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังถูกคนขับแท็กซี่เข้ามาด่าทอด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ โดยอ้างว่าเขาไปจอดรถขวางทาง

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ชายอายุ 49 ปี นำมาให้กับทีมข่าวสนามข่าว 7 สี ได้ดู พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของคืนวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา เขาได้ขับรถยนต์ส่วนตัวไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง หน้าวัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดยจอดรถไว้บริเวณหน้าร้าน ใช้เวลาเพียงไม่ถึง 5 นาที ก็กลับออกมา แต่ขณะที่จะกลับขึ้นรถนั้น พบว่ามีคนขับแท็กซี่ วัยกลางคน อายุประมาณ 50 กว่าปี ยืนดักรอเขาอยู่ที่หน้ารถ จากนั้นก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ปรี่เข้ามาทั้งต่อว่าและด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย บอกว่า เขาไปจอดรถขวางทางรถแท็กซี่ของเขา ที่ขับมาจอดก่อนหน้านี้ 

ซึ่งในตอนนั้นเขาได้พยายามที่จะขอโทษด้วยการยกมือไหว้ แต่คนขับรถแท็กซี่ก็ไม่ฟัง ยังคงด่าทอเขาไม่หยุด อีกทั้งยังมีอารมณ์หัวร้อนเกรี้ยวกราดอยู่ตลอดเวลา จนเขาต้องโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยระงับเหตุ เนื่องจากกลัวว่าเรื่องจะบานปลาย

หลังเกิดเหตุ เขาได้เดินทางเข้าไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ให้ติดตามแท็กซี่หัวร้อนรายนี้มาดำเนินคดี ขณะเดียวกันอยากฝากถึงผู้ที่ให้บริการรถสาธารณะว่าอย่าใจร้อน มีอะไรให้ค่อย ๆ คุยกัน และควรมีกิริยามารยาทสุภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง