แฟนเก่าหึง ถือมีดดาบซ้อน จยย. หลานเขย ไล่ตามรถหกล้อแฟนใหม่ ขับปาดหน้าขวางให้จอด ถูกชนตาย 2 ศพ

แฟนเก่าหึง ถือมีดดาบซ้อน จยย. หลานเขย ไล่ตามรถหกล้อแฟนใหม่ ขับปาดหน้าขวางให้จอด ถูกชนตาย 2 ศพ

View icon 2.4K
วันที่ 19 ม.ค. 2566 | 07.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 66 เวลาประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อชนท้ายรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชาย 2 คน เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณคลองส่งน้ำสายใหญ่ฝั่งขวา ต.ท่าช้าง อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก พบรถบรรทุกหกล้อ หมายเลขทะเบียน 72-0683 พระนครศรีอยุธยา ภาพหน้ารถมีรอยชนใกล้ทะเบียนรถและฝาปิดหน้ารถหลุด ใต้หน้ารถมีรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1กด 8030 ปราจีนบุรี สภาพนอนตะแครงข้างเสียหายทั้งคัน ขณะที่ศพผู้เสียชีวิตอยู่ห่างจากจุดที่พบรถทั้ง 2 คัน ประมาณ 100 เมตร  ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คนแรก นายพิรัณห์ ผาริการ อายุ 26 ปี สภาพศพศีรษะแตกกระดูกหักทั่วทั้งตัว อีกคนทราบชื่อ นายธนพล เฟื่องผล อายุ 24 ปี หลานเขยของนายพิรัณห์ เป็นขับขี่รถจักรยานยนต์ สภาพศีรษะแตก

สอบถาม นายบุญชัย รวดเร็ว อายุ 32 ปี ชาว อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา คนขับรถบรรทุกหกล้อคันก่อเหตุ บอกว่า ตนและแฟนสาวที่เป็นเคยเป็นแฟนเก่าของนายนายพิรัณห์ผู้ตาย ซึ่งตนเพิ่งมาคบหากันได้ประมาณ 3 เดือน แต่ตนไม่รู้ว่าแฟนตนเลิกรากับนายพิรัณห์แฟนเก่าได้นานเท่าไหร่ ซึ่งวันนี้ตนกับแฟนขับรถบรรทุกขนไส้กรอกไปส่งที่บ้านแหลม จ.สระแก้ว แต่ระหว่างทางผ่าน จ.นครนายก แฟนเลยเอาขนมกับเงินมาให้ลูก ขณะที่กลุ่มของนายพิรัณห์แฟนเก่าของแฟนตนตั้งวงดื่มเหล้ารออยู่ก่อนแล้ว ตอนนั้นแฟนได้ลงจากรถวิ่งเอาของและเงินไปให้ลูกในบ้าน ส่วนตนก็จอดรถรอข้างนอก

ช่วงจังหวะที่ตนขับรถมากลับรถที่หน้า อบต.ท่าช้าง แฟนตนได้วิ่งมาขึ้นรถ ตอนนั้นนายพิรัณห์ได้วิ่งไล่ตาม ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์มากับพวกรวม 2 คน ตามมารถตนมา จนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถตน ตอนนั้นตนเห็นนายพิรัณห์มีอาวุธมีด ซึ่งตนมีภาพกล้องหน้ารถเป็นหลักฐาน ตนจึงตัดสินใจชน ตอนนั้นตนตกใจจึงได้ขี่ลากยาวมา กระทั่งมีผู้เสียชีวิต 2 คน ดังกล่าว โดยตั้งแต่ตนได้มาคบกับแฟนคนนี้ก็จะมาที่นี่บ่อยในช่วง 3 เดือน ส่วนสาเหตุที่นายพิรัณห์ขับขี่รถปาดหน้าตนคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงหวงกัน ที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยพูดจากัน หรือทะเลาะกับผู้ตายมาก่อน

ด้าน น.ส.ภัสราภรณ์ จีย่ง อายุ 44 ปี อาของนายพิรัณห์ผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตกับแฟนสาวผู้ก่อเหตุเคยคบหากัน และได้เลิกรากันได้มาระยะหนึ่งแล้วประมาณ 1 เดือน โดยทั้งมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 7 ขวบ วันนี้แฟนสาวผู้ก่อเหตุที่เป็นอดีตแฟนของหลานชายตนได้เอาของมาให้ลูก ตอนนั้นทั้งสองได้มีปากเสียงกัน  ซึ่งผู้เสียชีวิตอยากคุยด้วย แต่อดีตแฟนไม่ได้อยากคุยด้วย จึงได้รีบขึ้นรถแฟนใหม่ที่เป็นผู้ก่อเหตุขับรถชน หลานชายตนจึงเกิดอารมณ์โมโหขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตกับผู้ก่อเหตุไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน แต่ผู้เสียชีวิตมักจะมีปากเสียงกับอดีตแฟน