“อ.อ๊อด” เตรียมฟ้องหมิ่นกราวรูด หลัง”เคนโด้”  และเลขาหญิง ร้องเพจดัง ถูกโกงธุรกิจ จนป่วยซึมเศร้า ลั่น!ใครโกงใครกันแน่

“อ.อ๊อด” เตรียมฟ้องหมิ่นกราวรูด หลัง”เคนโด้” และเลขาหญิง ร้องเพจดัง ถูกโกงธุรกิจ จนป่วยซึมเศร้า ลั่น!ใครโกงใครกันแน่

View icon 3.3K
วันที่ 19 ม.ค. 2566 | 12.03 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
อ.อ๊อด เตรียมฟ้องหมิ่นกราวรูด  หลัง”เคนโด้” ผู้ประกาศข่าว และเลขาหญิง ร้องเพจดัง ถูกโกงธุรกิจจนป่วยซึมเศร้า ยอมรับมีปัญหากันจริง และได้แจ้งความฝ่ายหญิงไว้เมื่อปลายปีที่แล้ว พบมีคดีฉ้อโกงติดตัวถึง 8 คดี  


อ.อ๊อด เตรียมฟ้องหมิ่นกราวรูด  ( 19 ม.ค.66 ) กรณีนายเกรียงไกรมาศ พจนสุนทร หรือที่รู้จักกันในนาม ดีเจเคนโด้  ผู้ประกาศข่าว ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือ ที่ ศูนย์ประสานงานเพจสายไหมต้องรอด ถ.สายไหม 38 เขตสายไหม กทม. อ้างถูกอาจารย์คนดังโกงธุรกิจ และ ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่ง ถึงขั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และคิดฆ่าตัวตายนั้น คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :https://news.ch7.com/detail/618421

อาจารย์คนดัง ถูกพุ่งเป้าไปที่ อ.อ๊อด รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ ซึ่ง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ส่วนตัวล่าสุดเช่นกัน ว่า  นอกจากต้องรบกับโจร อาจารย์อ๊อดต้องมารบกับอะไรกันเนี่ย พวกเสียผลประโยชน์ทั้งนั้น 

ทีมข่าวออนไลน์ 7 HD  โทรสอบถามไปยัง อ.อ๊อด รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ ได้ เปิดเผยว่า อาจารย์ดัง ที่ว่า น่าจะหมายถึงตนเอง  เพราะทั้งนายเกรียงไกรมาศ พจนสุนทร หรือ “เคนโด้”  และผู้หญิง ซึ่งเป็นเลขา ได้มีความขัดแย้งกันเรื่องธุรกิจจริง และตนเองได้ไปแจ้งความไว้ ที่ สภ.เมืองนครปฐม

อ.อ๊อด ยังเผยรายละเอียดว่า ได้ทำธุรกิจจำหน่ายครีมทาหน้ายี่ห้อหนึ่ง มีการว่าจ้างนายเกรียงไกรมาศ หรือ”เคนโด้” พร้อมเลขาหญิง มาทำงาน โดยให้ดูแลด้านการยิงแอดโฆษณา ค่าจ้างเดือนละ 5 หมื่นบาท พร้อมส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์จากยอดขายครีม   แต่ปรากฏว่า ทำงานมาด้วยกัน ประมาณ 2 เดือน เกิดปัญหาเรื่องการทำงาน ที่ตุกติก ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้  ต่อมาจึงได้ยกเลิกสัญญาคนทั้งสอง  แต่กลับสร้างความไม่พอใจ  เพราะต้องการเงินชดเชยตามกฎหมายแรงงานจำนวน 5 แสนบาท  ซึ่งให้ไม่ได้ เนื่องจากมีเหตุทำให้ต้องเลิกจ้าง และระยะเวลาการทำงานแค่ 2 เดือน และยังมีเหตุการณ์หนึ่ง ได้มีคนแอบปล่อยคลิปโป๊ เข้าไปในกลุ่มไลน์ธุรกิจของอาจารย์ ทำให้เสียหาย สืบไปสืบมา ทราบว่า เป็นเลขาหญิงคนดังกล่าว ซึ่งตรงนี้มีหลักฐานเช่นกัน  อ.อ๊อด จึงไปแจ้งความไว้ ที่ สภ.เมืองนครปฐม เมื่อประมาณ เดือนตุลาคม 2565  ทางตำรวจ ได้นัดไปสอบปากคำ  และยังทราบข้อมูลว่า เลขาหญิงคนดังกล่าว มีคดีฉ้อโกงติดตัวรวม 8 คดีด้วยกัน และจากการทำงานใกล้ชิด  ยังทราบว่า คู่กรณีทั้ง 2 คน มีประวัติป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ก่อนแล้ว โดยทางด้านดีเจเคนโด้เอง ก็เคยออกมายอมรับกับสื่อมวลชนด้วยตนเอง ว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ตนไม่ได้ใส่ร้ายในกรณีนี้

อ.อ๊อด ระบุว่า ตนเอง มีหลักฐานครบหมดทุกอย่าง  ซึ่งการที่ทั้งคู่ ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ ที่เป็นข้อมูลบิดเบือน หรือสร้างความเสียหายให้แก่ตนเอง ยืนยัน จะฟ้องหมิ่นประมาทกราวรูด ทั้งตัวเคนโด้ ,เลขาหญิง รวมถึงเพจต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนเผยแพร่ข้อมูลที่บิดเบือน  และใส่ร้ายตนเองให้เสียหาย