ไม่ใช่ผี! หญิงชราตัดหน้ารถ สุดท้ายพบเป็นศพถูกรถชนแล้วหนี ญาติวอนคนขับกราบขอขมา

ไม่ใช่ผี! หญิงชราตัดหน้ารถ สุดท้ายพบเป็นศพถูกรถชนแล้วหนี ญาติวอนคนขับกราบขอขมา

View icon 6.9K
วันที่ 19 ม.ค. 2566 | 14.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณีที่โซเชียลได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า "ช่วยดูหน่อยคับคน หรืออะไร เส้น 24 แถว บ้านตานี อ.ปราสาท เวลาเที่ยงคืนจะเข้า ตี 1" โดยคลิปเป็นภาพของหญิงชรา เดินอยู่กลางถนน ตัดหน้ารถผู้โพสต์ แต่โชคดีที่หักหลบทัน นั้น

ล่าสุดพบว่า คลิปหญิงชราที่ถูกโพสต์ ไม่ใช่ผีแต่อย่างใด แต่คือ นางบุญ อายุ 72 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ หลังจากหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ประโคนชัย รับแจ้งมีคนถูกรถชนเสียชีวิต ซึ่งผู้เสียชีวิตคือนางบุญ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา บนทางหลวงหมายเลข 24 สายโชคชัย-เดชอุดม ฝั่งขาเข้าอำเภอประโคนชัย  บริเวณบ้านจรอกใหญ่ ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

โดยวันนี้ (19 ม.ค. 66) นางธนพร อายุ 40 ปี  และน.ส.วิราวัณย์ อายุ 23 ปี  ชาว จ.บุรีรัมย์  ซึ่งเป็นลูกสาวและหลานสาวของ คุณยายบุญ อายุ 72 ปี ได้ออกมาเรียกร้องให้คนขับรถชนยายบุญ กลับมาแสดงความรับผิดชอบและกราบขอขมาศพยาย ซึ่งทางครอบครัวลูกหลานได้นำศพยายมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดในหมู่บ้าน 

ด้านหนุ่มพลเมืองดี ที่โพสต์คลิปลงติ๊กต็อก เผยว่า ตนขับรถกระบะ กำลังจะไปขนส่งสินค้าในตัว อ.ประโคนชัย เมื่อผ่านจุดเกิดเหตุ เห็นเงาตะคุ่มๆ กลางถนน ยังตกใจนึกว่าเป็นผี โชคดีที่หักหลบทัน แต่ไม่ได้จอดรถดูเพราะรีบ ส่วนรถที่วิ่งตามหลังเป็นรถสิบล้อ ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นคันที่พุ่งชนยายหรือไม่   

ขณะที่ นางธนพร ลูกสาวคนเล็ก บอกว่า ปกติตนทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้รับโทรศัพท์จากญาติที่อยู่บ้านว่า แม่ถูกรถชนเสียชีวิตก็ตกใจ จึงรีบเดินทางกลับมาบ้าน ด้วยความที่แม่อายุมากก็จะหลงลืมบ้าง แต่ก็เดินไปไหนมาไหนได้ ซึ่งฝั่งตรงข้ามอีกฟากถนนเป็นนา ก็ไม่รู้ว่าจะเดินข้ามไปดูนาหรือไม่ เพราะเห็นหลานบอกว่ายายออกจากบ้านไปตั้งแต่เย็นวันที่ 16 ม.ค. แล้วก็หายไป ช่วยกันออกตามหาก็ไม่เจอ กระทั่งรุ่งเช้ามีคนมาบอกญาติว่าพบร่างยายถูกรถชนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน ก็อยากให้รถที่ชนกลับมารับผิดชอบ เพราะตอนนี้ครอบครัวไม่มีเงินจัดงานศพ แต่ก็มีชาวบ้านมาช่วยบ้าง 

ด้าน น.ส.วิราวัณย์ หลานสาว เล่าว่า ตนทำงานอยู่ที่ จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ตนพาลูกสาวอายุ 4 ขวบ กลับมาไหว้คุณยาย เพราะเป็นวันเกิดของลูกสาว โดยตอนเย็นตนก็บอกยายว่า จะออกไปซื้อเค้กมากินวันเกิดเหลน แต่ยายก็ไม่ได้พูดอะไร จากนั้นตนก็ขับรถออกไปซื้อเค้ก พอกลับมาก็ไม่เจอยายไม่รู้ว่ายายไปไหน  จนช่วงค่ำก็พากันออกไปตามหาพอออกตามหาก็ไม่เจอ 

กระทั่งตอนเช้าผู้ใหญ่บ้านเข้ามาถามว่า ยายอยู่ที่บ้านหรือไม่ ตนก็บอกว่าไม่เห็นยาย แล้วพอเขาถามว่ายายใส่เสื้อสีอะไร พอตอบว่ายายใส่เสื้อสีอะไร ผู้ใหญ่ก็บอกว่าเป็นคนเดียวกับที่พบศพถูกรถชน  ตนก็รีบออกไปดูพอเห็นร่างยายก็ตกใจมาก ยายน่าจะถูกชนแล้วลากร่างไปไกลกว่า 200 เมตร  ก็อยากให้คนชนกลับมารับผิดชอบด้วย  เพราะครอบครัวก็มีฐานะยากจน เงินจะจัดงานศพยังต้องเรี่ยไรกัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุ และสอบพยานแวดล้อม เพื่อติดตามหารถที่ชนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง