เม พรีมายา แสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่หลอกลวง ชวนเชื่อ ที่ผ่านมาสร้างสิ่งดี ๆ ให้สังคม

เม พรีมายา แสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่หลอกลวง ชวนเชื่อ ที่ผ่านมาสร้างสิ่งดี ๆ ให้สังคม

View icon 2.0K
วันที่ 19 ม.ค. 2566 | 16.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นางสาวพิชญ์นรี  ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพรีมายา เดินทางเข้ามอบตัว ณ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท)

เบื้องต้น เม พรีมายา ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว บอกว่า ตนเองไม่ได้มีเจตนาหลอกลวงประชาชน แต่อย่างใด ในวันนี้ (19 ม.ค.66) ได้เข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 7 ปี เป็นคนทำงานและพัฒนาตัวเองในเส้นทางนี้

เม พรีมายา ยอมรับว่าแม้ว่าจะมีข้อผิดพลาดเรื่องใดเรื่องหนึ่งบ้าง ตัวเองก็พร้อมแก้ไขและทุกอย่างจะเป็นไปตามกระบวนการพิสูจน์ความจริง ซึ่งบางอย่างคนทำงานอย่างตัวเอง อาจจะผิดข้อตกลงหรือกฎกติกาบ้าง ก็ไม่รู้จริง ๆ แต่ยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะหลอกลวงใครในการทำงานทุก ๆ วันนี้

ส่วนประเด็นการโฆษณาชวนเชื่อลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาทนั้น นางสาวพิชญ์นรี หรือ เม พรีมายา ระบุว่า ไม่ใช่โฆษณาคำชวนเชื่อ ทุกอย่างได้ให้การกับทางตำรวจแล้ว โดยธุรกิจของตัวเองไม่ได้สร้างเรื่องหลอกหรือชวนเชื่อแต่อย่างใด ซึ่งเชื่อว่า “วันหนึ่งทุกอย่างจะปรากฎขึ้นเอง”

63c90edc910074.67521799.jpg


ขณะที่ “นิ่ม” เครือข่ายรายใหญ่และคนสำคัญทางภาคใต้มีส่วนร่วมในการสร้างเรื่องหรือไม่ ยืนยันว่า “ทุกอย่างมีมูลความจริง”

เมื่อถามนางสาวพิชญ์นรี หรือ เม พรีมายา ถึงประเด็นผลกำไรที่ยื่นต่อพาณิชย์พบว่าไม่สอดคล้องกับที่โฆษณาสื่อโซเชียล และเงินลงทุนเป็นเงินผิดกฎหมายหรือไม่นั้น ยืนยัน “ไม่จริง” เพราะตัวเองทำงานอยู่หน้าบ้าน ไม่ได้รู้ดีเทลทุกอย่าง และจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ตัวเองไม่สามารถตอบไม่ได้ เพราะไม่ได้รับผิดชอบในส่วนนี้ ที่ผ่านมาชีวิตตัวเองสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมและคนรอบข้างตลอด”