รวบแล้วกระบะซิ่ง สาดโค้งหวิดชนคนข้ามถนน เผยคนขับอายุ 54 ปี ลั่นตกใจไม่ได้ดริฟต์

รวบแล้วกระบะซิ่ง สาดโค้งหวิดชนคนข้ามถนน เผยคนขับอายุ 54 ปี ลั่นตกใจไม่ได้ดริฟต์

View icon 917
วันที่ 19 ม.ค. 2566 | 17.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากการที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีชีวิตของผู้โพสต์ ที่กำลังรับประทานอาหาร ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านแหลมแท่น ใกล้กับบางแสน ก่อนจะลุกไปเข้าห้องน้ำ โดยระหว่างที่กำลังจะข้ามถนน เห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักหมุนเคว้ง จึงรีบวิ่งหนีไม่คิดชีวิต โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.56 น. ของวันที่ 17 ม.ค. 66 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
      
ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว พ.ต.อ. พัฒนา รอบรู้ ผกก. สภ.แสนสุข ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบออกติดตามรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว จนกระทั่งวันนี้เวลา 15.00  น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบรถคันดังกล่าวจอดเอาไว้ที่บริเวณถนนเลียบชายทะเล จึงเข้าตรวจสอบ พบเจ้าของรถคือนายสำเนียง อายุ  54 ปี จึงได้ควบคุมตัวแล้วส่งให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำ และเชิญชายที่คือนายคมสัน อายุ 39  ปี กับนายศรายุทธ อายุ  43  ปี ที่นั่งกระบะหลังในวันเกิดเหตุมาสอบปากคำด้วย
    
จากการสอบถามนายสำเนียง เล่าว่า วันนั้นได้พากันมาหาของกินที่บางแสน โดยมาทั้งหมด  4 คน มีตนเองกับภรรยานั่งหน้า และมีนายคมสันกับนายศรายุทธ  ที่นั่งกระบะหลัง เพื่อกลับบ้านใน ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี พอขับมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นผู้หญิงวิ่งข้ามถนน ตนเองตกใจเหยียบเบรกเต็มแรง จนทำให้รถปัด ไม่ได้ดริฟต์แต่อย่างใด "ผมอายุตั้ง  54 ปีแล้วจะไปดริฟต์ได้ไง"

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการยึดรถกระบคันดังกล่าวเ เอาไว้ตรวจสอบ และดำเนินคดีกับนายสำเนียง คนขับข้อหาขับรถประมาทหวาดเสียวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป