"ปารีณา" เปิดใจยังรัก 2 ลุงเหมือนเดิม พาพี่ชายต้อนรับ "บิ๊กตู่" เปิดงานตรุษจีนเมืองโอ่ง

"ปารีณา" เปิดใจยังรัก 2 ลุงเหมือนเดิม พาพี่ชายต้อนรับ "บิ๊กตู่" เปิดงานตรุษจีนเมืองโอ่ง

View icon 111
วันที่ 19 ม.ค. 2566 | 18.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“ปารีณา” เปิดใจยังรัก 2 ลุงเหมือนเดิม รักเท่ากันไม่เปลี่ยน หลังพาพี่ชายต้อนรับ "บิ๊กตู่" เปิดงานตรุษจีนเมืองโอ่ง วิเคราะห์สนามการเมืองราชบุรี ไม่ว่าใครชนะเลือกตั้ง ก็ร่วมรัฐบาลกันอยู่ดี

น.ส.ปารีณา  ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ พร้อมพี่ชาย มารอต้อนรับ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่มาเป็นประธานเปิดงานเทศกาลตรุษจีนราชบุรี ก่อนวิเคราะห์ขาดสนามการเมืองราชบุรี พรรคภูมิใจไทยได้ 2 เขตแน่นอน ส่วนกลุ่มสามมิตรก็จะได้ 1 ที่นั่ง ส่วนอีก 2 เขต ต้องไปถามนายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส. จากพรรคประชาธิปัตย์ กับ น.ส.กุลวลี นพอมรบดี สส. จากพรรคพลังประชารัฐ ว่าจะอยู่พรรคไหน  แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าใครจะชนะเลือกตั้ง ก็จะมาร่วมรัฐบาลกันอยู่ดี

น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ตนมาต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ และ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยว ซึ่งเป็นคนที่นำงบประมาณมาให้กับชาวราชบุรี พวกเราดีใจที่ทั้งสองท่านนำงบประมาณมาให้พวกเราซึ่ง นายสีหเดช ไกรคุปต์ พี่ชายของตน ซึ่งเป็นว่าที่ผู้สมัคร สส. พรรคภูมิใจไทย ก็มาต้อนรับนายกฯ ด้วย

เมื่อถามว่ายังรัก พล.อ.ประยุทธ์อยู่หรือไม่ น.ส.ปารีณา บอกว่ายังรักเหมือนเดิม เมื่อถามว่าระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ กับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รักใครมากกว่ากัน น.ส.ปารีณา ตอบทันทีว่า "รักเท่ากัน"

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า นายอัครเดช และ นางสาวกุลวลี อาจย้ายไปสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง