ยึดรถของกลางคดีฆ่าเผาอำพราง จ.ลพบุรี [เจาะเกาะติด]

View icon 113
วันที่ 19 ม.ค. 2566 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตามกันต่อกับคดีฆ่าเผาอำพรางศพ พ่อค้ายาเสพติด ฉายาแตงไทย ท่าวุ้ง ล่าสุดตำรวจยึดรถเก๋ง ที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุได้แล้ว พบหลักฐานคราบเลือดบริเวณเบาะนั่ง ผ้าพันคอ และที่จับประตู ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

ความคืบหน้าเหตุอุกฉกรรจ์ สังหารโหดเผาอำพรางคดี นายสุวิทย์ ฉายา แตงไทย ท่าวุ้ง พ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญ ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ล่าสุดทีมข่าวได้ข้อมูลสำคัญจากคนใกล้ชิดผู้ต้องหา เผยว่าวันเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 คน คือนายอาร์ม นายต้น และเหลา ได้มานั่งดื่มสุราที่ร้านอาหาร ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นนำแกลลอนใส่น้ำมันขนาด 18 ลิตร ไปเติมน้ำมัน ก่อนพูดว่า "จะไปฆ่าคน" 

ล่าสุดตำรวจสามารถยึดรถของกลางไว้ได้ ซึ่งคนร้ายนำไปสวมทะเบียนปลอมใช้ก่อเหตุ โดยตรวจยึดได้ที่บ้านแฟนสาวของนายคัมภีร์ หรือเหลา 1 ในผู้ต้องหาที่ออกหมายจับ จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดลพบุรี เข้าตรวจสอบ และเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

นอกจากนี้ยังพบคราบเลือด บริเวณที่จับประตูฝั่งซ้ายและผ้าพันคอ โดยสันนิษฐานว่าอาจเป็นเลือดของผู้เสียชีวิต ที่ติดมือคนที่ลงมือยิง ชุดคลี่คลายคดีจึงนำตัวแฟนสาวของนายเหลา มาเค้นสอบปากคำ ซึ่งให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ว่ารถคันดังกล่าว มีคนนำมาฝากจำนำในราคา 7,000 บาท และเธอยังเป็นคนขับรถพาแฟนหนุ่ม ไปที่จังหวัดนครนายก ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม หลังก่อเหตุเพียง 1 วัน 

ทั้งนี้มีรายงานว่า นายนุพล หรืออาร์ม ท่าวุ้ง ตัวการคนสำคัญในคดี มีเครือข่ายยาเสพติดให้การช่วยเหลือพาหลบหนีข้ามไปยังฝั่ง สปป.ลาว ส่วนนายคัมภีร์ หรือ เหลา ท่าวุ้ง และนายนิคม หรือต้น ท่าวุ้ง ยังหลบหนีอยู่ในประเทศ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี