เปิดภาพวินาทียายเดินข้ามถนน ก่อนพบเป็นศพ

View icon 115
วันที่ 20 ม.ค. 2566 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรียกว่าถึงขั้นผวา และสลดไปพร้อม ๆ กัน เมื่อพบหญิงชุดขาวโผล่ข้ามถนนในทางเปลี่ยว คนขับรีบหักพวงมาลัยหลบ ต่อมาทราบข่าวว่ามีหญิงชราถูกรถชนเสียชีวิต ห่างจากจุดดังกล่าวไม่มาก

เรียกว่าใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ต้องร้องด้วยความตกใจ จู่ ๆ เจอหญิงชราหลังค่อม เดินถือไม้เท้าอยู่กลางถนนยามวิกาล ส่วนรถบรรทุกที่ขับมาในเลนขวาก็บีบแตรดังสนั่น เหตุเกิดบนถนนประโคนชัย-ปราสาท จังหวัดบุรีรัมย์ ช่วงกลางดึกวันที่ 17 มกราคม

รุ่งเช้า กู้ภัยรับแจ้งจากชาวบ้าน พบหญิงชราถูกรถชนเสียชีวิต สภาพคอหัก-ขาขาด โดยศพถูกลากไปไกลจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร

ทั้งนี้ มีพิธีเชิญวิญญาณหญิงชรา และตั้งศพประกอบพิธีทางศาสนา โดยมีข้อมูลจากหลานสาวว่า เมื่อวันที่ 16 มกราคม เธอพายายมาบ้านป้า จากนั้นก็ออกไปซื้อเค้กวันเกิดให้ลูก (เหลนผู้เสียชีวิต) กลับมาบ้านไม่เจอยายแล้ว จึงช่วยกันตามหา เพราะยายมีอาการหลง ๆ ลืม ๆ พยายามตามหาอย่างไรก็ไม่เจอตัว กระทั่งมีคนมาแจ้งข่าวพบยายถูกรถชนเสียชีวิตอยู่ริมถนน ตรวจสอบจากชุดเสื้อผ้าที่สวมใส่ มั่นใจว่าใช่ยายจริง ๆ

และจากคลิปสันนิษฐาน ยายอาจจะเดินข้ามถนนไปดูที่นา ทั้งนี้ ครอบครัวไม่แน่ใจว่ารถคันที่ขับชนจะใช่รถบรรทุกที่เห็นในคลิปหรือไม่ แต่หากคนขับรถชนได้เห็นข่าว อยากให้เข้าพบตำรวจ พร้อมแสดงความรับผิดชอบ ช่วยเหลือค่าจัดงานศพ รวมถึงกราบขอขมาและขออโหสิกรรมต่อหน้าศพยายด้วย

ขอบคุณภาพจาก : TikTok กอล์ฟ ดีเซล