เด็กช่าง สไตล์หมาหมู่ มาเป็นสิบๆ รุมช่างตัดผม ตัวคนเดียว

View icon 111
วันที่ 20 ม.ค. 2566 | 15.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วานนี้ (19 ม.ค. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บอยู่ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง บนถนนสายนครนายก-ดงละคร เขตเทศบาสเมืองนครนายก ก่อนถึงสะพานกำนันชรา เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบนายธัญธวัช อายุ 20 ปี ช่างตัดผม สภาพได้รับบาดเจ็บตามร่างกายมีแผลถลอก ใบหน้าเขียวช้ำ ตาปิด มีอาการบาดเจ็บที่คอและศีรษะ กู้ภัยได้ใส่คอลล่าที่คอ ก่อนที่จะทำแผล และนำตัวไปเช็กร่างกายที่โรงพยาบาลนครนายก

นายธัญธวัช เผยว่า เด็กนักเรียนอาชีวะ สถาบันแห่งหนึ่ง ประมาณ 20-30 คน ได้มาที่ร้านตัดผม ซึ่งตอนนั้นตนกำลังเข้าห้องน้ำด้านหลังร้าน จากนั้นนักเรียนอาชีวะกลุ่มดังกล่าว ได้เข้ามากระชากตนและพูดว่า "เมื่อเช้ามึงพูด***วยอะไร" จากนั้นก็รุมทำร้ายตน โดยระหว่างที่ถูกรุม ตนพยายามออกมาด้านนอกแต่พวกนั้นก็ดึงกลับเข้าไปที่หลังร้าน

โดยเมื่อ 2-3 วันก่อน ตนได้ต่อว่า นักเรียนอาชีวะกลุ่มดังกล่าวไป เนื่องจากพวกนั้นมาแซวพี่สาวของแฟนตนที่ร้านอาหาร ทำให้วันนี้ นักเรียนอาชีวะกลุ่มดังกล่าวได้กลับมาแก้แค้น ซึ่งตอนเช้ากลุ่มที่มาทำร้ายตนได้พารุ่นพี่มาหาตนที่ร้านและได้พูดคุยกันแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งตนก็จำหน้าผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด ตอนนี้ตนรู้สึกปวดที่คอและหัว

ด้าน ครูเปิ้ล ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหาร ที่ก่อนหน้านี้กลุ่มผู้ก่อเหตุได้มากินข้าว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องที่เกิดขึ้น กล่าว่า เรื่องเกิดจากที่เด็กนักเรียนอาชีวะกลุ่มดังกล่าว มากินข้าวที่ร้านตน จากนั้นเก็ได้แซวตนประมาณว่า ป้าอร่อยมั้ย ชามกี่บาท พูดไปเรื่อย จนตนรู้สึกโมโห จึงได้บอกไปว่ารู้หรือไม่ว่าตนเป็นครู สอนอยู่โรงเรียน ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับวิทยาลัย จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็เงียบ

จากนั้น ตนก็ได้ให้ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นน้องเขย เอาข้าวไปเสิร์ฟ ทำให้กลุ่มก่อเหตุเข้าใจว่าผู้บาดเจ็บเข้าไปหาเรื่อ  ซึ่งหลังจากนี้จะเดินทางไปเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครนายก

ขณะที่ น.ส.เปมิกา ช่างตัดผม บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนตัดผมอยู่ข้างในร้าน จากนั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้มาจอดรถที่ร้านจำนวนมาก ก่อนจะรุมทำร้ายนายธัญธวัช ตอนนั้นตนเห็นหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ถือท่อนไม้ขนาดใหญ่ประมาณเท่าแขนตน ถือวิ่งเข้าไปในจุดที่กำลังรุมทำร้ายนายธัญธวัช ตนเห็นอย่างนั้นจึงรีบวิ่งตามเข้าไปและดึงไม้ออก จากนั้นนายธัญธวัช ก็ถูกรุมทำร้าย