หาม "นริศ ขำนุรักษ์" มท.3 ส่ง รพ.ด่วน!! หลังวูบหมดสติ

หาม "นริศ ขำนุรักษ์" มท.3 ส่ง รพ.ด่วน!! หลังวูบหมดสติ

View icon 170
วันที่ 20 ม.ค. 2566 | 16.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (20 ม.ค.66) ว่า ในระหว่างที่ นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางมาปฏิบัติภารกิจในพื้นที่อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง ได้เกิดอาการเป็นลมวูบลงกับพื้น ที่บริเวณห้องละหมาดในมัสยิดบางเป้า อำเภอกันตัง หลังเกิดเหตุคณะผู้ติดตามที่มีนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง รีบนำตัวนายนริศ ส่งไปยังโรงพยาบาลอำเภอกันตัง โดยแพทย์ได้ส่งตัวต่อมายังโรงพยาบาลตรัง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ซึ่งนายนริศถูกนำตัวเข้าห้องไอซียูทันที 

ผู้ติดตามนายนริศ แจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุนายนริศ ขำนุรักษ์ ได้นั่งเครื่องบินมาจากกรุงเทพมหานครมายังท่าอากาศยานจังหวัดตรัง จากนั้นได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ศาลากลางจังหวัดตรัง ก่อนที่จะไปทำพิธีละหมาดที่มัสยิดบางเป้า ระหว่างที่ประกอบพิธีได้เกิดอาการวูบล้มลงกับพื้น จนคนใกล้ชิดรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้แพทย์โรงพยาบาลตรัง กำลังทำการปฐมพยาบาลและรักษานายนริศโดยอาการทั่วไปตอนนี้ นายนริศรู้สึกตัว สามารถพูดคุยกับแพทย์และพยาบาลได้ และทีมแพทย์กำลังประเมินสถานการณ์ ว่าจะเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาลในกรุงเทพได้หรือไม่ ซึ่งจากประวัติการรักษาของนายนริศ พบว่ามีอาการป่วยเป็นโรคหัวใจ โดยการทำบอลลูนที่โรงพยาบาล พญาไท 2 แต่ทั้งนี้แพทย์ยังไม่ได้สรุปว่า ในวันนี้จะเคลื่อนย้ายนายนริศ ไปไปรักษาตัวที่กรุงเทพได้หรือไม่ หรือจะให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลตรัง