ทะเลาะกันกลางแยกไฟแดง ต่างฝ่ายต่างหยิบอาวุธออกมาข่มขู่ จ.ชลบุรี

View icon 44
วันที่ 22 ม.ค. 2566 | 05.18 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เกิดเหตุการณ์ชายหัวร้อน 2 คน มีปากเสียงทะเลาะกันกลางแยกไฟแดง ก่อนที่ต่างฝ่ายจะหยิบอาวุธออกมาข่มขู่ ท่ามกลางสายตาประชาชนที่อยู่บนท้องถนน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอชาย 2 คน ทะเลาะวิวาทกันกลางแยกไฟแดง โดยในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า ชายสวมเสื้อสีแดงลงมาจากรถ ในมือถือประแจ เดินเข้าไปหาชายชุดสีเทาที่ยืนอยู่ท้ายรถยนต์ของตนเอง ก่อนจะมีปากเสียงกัน ก่อนที่ชายเสื้อสีแดงจะเดินกลับไปที่รถกระบะของตัวเอง แต่ดูเหมือนเหตุการณ์จะไม่จบ ชายเสื้อสีเทาได้เดินกลับไปที่รถ ก่อนจะเปิดประตูหยิบเอาท่อนเหล็ก วิ่งเข้าไปหาชายเสื้อสีแดง จนชายเสื้อสีแดงต้องวิ่งหนี โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก

ทีมข่าวสนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ ได้ลงพื้นที่ไปยังแยกไฟแดงดอนหัวฬ่อ ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณใต้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ ห่างจากป้อมจราจร สภ.ดอนหัวฬ่อ เพียง 50 เมตรเท่านั้น ก่อนจะไปพบกับคนขายพวกมาลัย ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ชายทั้ง 2 คน น่าจะขับรถเฉี่ยวชนกัน และไล่ตามกันมา จนรถมาจอดที่แยกไฟแดง จากนั้นก็ได้มีเรื่องทะเลาะกันตามในคลิปวิดีโอ จนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต้องช่วยกันเข้าไปห้ามจึงแยกย้ายกันกลับไปขึ้นรถ

ขณะเดียวกัน ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ระบุว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และอยู่ระหว่างเชิญตัวทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุว่าเกิดมาจากอะไร