เมาไม่ขับจริง ๆ จอดหลับกลางถนนขวางทางชาวบ้าน จ.ชลบุรี

View icon 79
วันที่ 23 ม.ค. 2566 | 06.11 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เต็มคาราเบล หนุ่มใหญ่รายนี้เมาไม่ขับ แต่จอดรถหลับกลางถนนเลย เดือดร้อนชาวบ้านกับกู้ภัยต้องช่วยกันปลุก และพาไปส่งบ้านอย่างปลอดภัย

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถยนต์มาจอดสตาร์ตเครื่องอยู่กลางถนน เส้นพานทอง-เกาะลอย ช่วงสามแยกวัดแหลมแค ตำบลหน้าประดู่ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นจึงมาตรวจสอบดู พบรถยนต์คันนี้จอดคร่อมเลนอยู่ ทำให้รถที่จะสัญจรในเส้นทางไม่สามารถผ่านได้

ในรถพบคนขับเป็นชายหลับอยู่บนที่นั่งฝั่งคนขับ จึงช่วยกันปลุกใช้เวลากว่า10 นาที ชายคนนี้จึงตื่นมาด้วยท่าทีงุนงง พูดจาไม่รู้เรื่อง กู้ภัยฯ จึงเรียกให้ลงมาจากรถก่อนเคลื่อน ย้ายรถมาจอดข้างทางให้ชาวบ้าน สัญจรได้ตามปกติ

สอบถามคนขับพอจับใจความได้ว่าตนเองชื่อ เปรม เป็นคนสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา เดินทางมาหาเพื่อนที่อำเภอพานทอง และกำลังจะกลับบ้าน เมื่อถามว่ามาจอดรถตรงนี้ทำไมเจ้าตัวก็ตอบไม่รู้เรื่อง สุดท้ายกู้ภัยฯ ต้องให้เจ้าตัวโทรหาเพื่อน และสอบถามจนพอจะรู้เส้นทาง ว่าบ้านนายเปรมอยู่ไหน กู้ภัยฯ จึงขับไปส่งถึงบ้านอย่างปลอดภัย