"บิ๊กป้อม" ไม่ตอบ ดอดลงพื้นที่ จ.ชุมพร ปาดหน้า "บิ๊กตู่" หรือไม่

"บิ๊กป้อม" ไม่ตอบ ดอดลงพื้นที่ จ.ชุมพร ปาดหน้า "บิ๊กตู่" หรือไม่

View icon 94
วันที่ 23 ม.ค. 2566 | 11.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงการไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวันตรุษจีนที่เยาวราชวานนี้ (22 ม.ค.66) ร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร สส.ของพรรค ในเขตป้อมปราบ โดยไม่ได้มีคณะหรือแจ้งสื่อมวลชน ว่า “ไม่ได้ไปเพื่อขอพรอะไร ขอสุขภาพแข็งแรงเท่านั้น”

ส่วนจะเสียงตอบรับที่ดี จะทำให้มีกำลังใจในการทำงานต่อหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบ พร้อมกับเดินเข้าห้อง เพื่อเป็นประธาน มอบนโยบายการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ถนนศรีสมาน อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งในระหว่างที่เป็นประธานมอบนโยบายดังกล่าว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอให้การดำเนินการกระจายงานอย่างทั่วถึง และเป็นไปตามงบประมาณอย่างมีประสิทธิภาพ

ภายหลังจากเป็นประธานการประชุมเสร็จสิ้น พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบทุกคำถาม ทั้งเรื่องเสียงตอบรับจากการไปเยาวราช ที่จะเป็นกำลังใจในการทำงานกันมือต่อไปหรือไม่อย่างไร รวมถึงไม่ตอบกำหนดแผนการลงพื้นที่ และการถูกตั้งข้อสังเกตว่า พล.อ.ประวิตร จะลงพื้นที่ก่อน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม บ่อยครั้ง รวมถึงไม่ตอบว่า วันที่ 26 มกราคม 2566 จะลงพื้นที่จังหวัดชุมพรหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง