"บิ๊กตู่" โนสน โนแคร์ "ลุงป้อม" ปาดหน้าหาเสียงเยาวราช

"บิ๊กตู่" โนสน โนแคร์ "ลุงป้อม" ปาดหน้าหาเสียงเยาวราช

View icon 99
วันที่ 23 ม.ค. 2566 | 12.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยวันนี้ (23 ม.ค.66) ว่า การลงพื้นที่เยาวราชของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรคกรมไทยสร้างชาติ วานนี้ (22ม.ค.66) เป็นไปการไหว้พระส่วนตัวในวันหยุด และมีโอกาสพบปะกับประชาชน ที่เข้ามาสะท้อนความคิดเห็นหลังเปิดประเทศ ว่าเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวแล้ว ทำให้นายกรัฐมนตรีรู้สึกชื่นใจที่ได้เห็นประชาชนมีความสุข ส่วนที่ได้พบเจอกับผู้ที่มีความเห็นต่าง มองว่าเป็นเรื่องปกติทางการเมือง นายกรัฐมนตรี รับฟังปัญหาของทุกคนอยู่แล้ว

เมื่อถามถึงการลงพื้นที่เยาวราชของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก่อนหน้า พล.อ.ประยุทธ์ จนถูกมองว่า เป็นการปาดหน้าชิงความได้เปรียบทางการเมือง นายธนากร กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีไม่ได้ให้ความสนใจเรื่องการปาดหน้า ปาดหลัง ไฟแดง ไฟเขียว ทางการเมืองใดๆ เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะไปตรงไหนก็ได้ ย้ำเรื่องนี้ไม่มีปัญหา

ส่วนการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ ในระหว่างปฏิบัติราชการนั้น นายธนกร ยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ ทราบข้อกฎหมายดี จะไม่มีการชิงความได้เปรียบทางการเมือง เพื่อเอาเปรียบใครแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง