คุมตัว 7 เยาวชน ทำร้ายคู่อริในโรงพยาบาล จ.กาฬสินธุ์

View icon 50
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจคุมตัวเยาวชนชาย 7 คน ซึ่งเป็นนักเรียน อายุ 13-17 ปี ที่ยกพวกไปทำร้ายคู่อริต่างสถาบันในโรงพยาบาลที่จังหวัดกาฬสินธุ์ หลังจากที่มีเรื่องกัน และถูกยิงได้รับบาดเจ็บฝ่ายละคน

เราย้อนไปดูเหตุการณ์นี้กันอีกครั้ง เกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า เยาวชนชายใส่ชุดดำ เดินเข้ามาภายในโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ และหยุดยืนดูโทรศัพท์มือถือ ก็มีเยาวชนชาย 2 คน เดินปรี่เข้ามาใช้หมัดต่อยที่ใบหน้า จนทำให้เยาวชนชายชุดดำเซออกไป

จากนั้นอีกคนก็ใช้หมวกกันน็อกตีซ้ำ ก่อนที่จะมีเพื่อนอีก 4-5 คน เดินตามเข้ามาสมทบ รุมทำทำร้าย ทั้งเตะ ทั้งต่อย จนเยาวชนชายชุดดำล้มลงกับพื้น โดยผู้ก่อเหตุไม่สนว่าจะมีญาติ และผู้ป่วยที่มารอพบแพทย์นั่งดูอยู่ข้าง ๆ และได้รุมทำร้ายจนหนำใจ จึงพากันเดินออกไปจากโรงพยาบาล ส่วนเยาวชนชายชุดดำก็อยู่ในสภาพสะบักสะบอม จากนั้นก็มีผู้หญิงชุดขาว และ รปภ.เข้ามาควบคุมสถานการณ์

หลังเกิดเหตุเยาวชนชายชุดดำไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์ ซึ่งพนักงานสอบสวน จะเรียกสอบปากคำ พร้อมกับผู้ปกครอง ต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง ในช่วงบ่ายวันนี้ และรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ เพื่อออกหมายเรียกผู้ที่ร่วมก่อเหตุ ซึ่งมีทั้งหมดประมาณ 7 คน

จากแนวทางการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งเป็นนักเรียนต่างสถาบัน ได้ทะเลาะวิวาทกันที่บริเวณทางเข้าบ้านหนองบัวทอง ตำบลสมสะอาด อำเภอกุฉินารายณ์ และได้รับบาดเจ็บฝ่ายละ 1 คน แล้วถูกส่งมารักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์ ระหว่างที่เยาวชนชายชุดดำ อายุ 17 ปี มาเยี่ยมเพื่อนคนที่ได้รับบาดเจ็บ ก็ถูกคู่กรณี 7 คน รุมทำร้ายดังกล่าว ซึ่งผู้ปกครองจะพาผู้ก่อเหตุทั้ง 7 คน มามอบตัววันนี้

ขณะที่ทางโรงพยาบาลยืนยันว่า มีมาตรการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวดอยู่แล้ว แต่หลังเกิดเหตุก็จะประสานตำรวจ และฝ่ายปกครองให้ช่วยเข้ามาดูแลเพิ่มมากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะอีก