แย่กว่าแย่งไมค์ร้องเพลง!! ลูกค้าขอขึ้นมาเล่น แต่กลับจะหอมแก้มนักร้องสาว

View icon 128
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 11.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ภายหลังจากคลิปเหตุการณ์ขึ้นเวทีแย่งไมค์ร้องเพลง ที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมและถือเป็นไม่ให้เกียรตินั้น

ล่าสุด คุณ Kedmanee Krawonkit ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ที่ตนเองได้พบเจอเมื่อปี 2560 ขณะร้องเพลงที่ร้านแห่งหนึ่ง และได้มีลูกค้าขอร่วมแจม แต่เมื่อเล่นเสร็จลูกค้ากลับทำสิ่งไม่คาดคิด ด้วยการคว้าคอเธอเพื่อจะมาหอม โชคดีที่เธอปัดป้องได้ทัน ซึ่งลูกค้าชายคนดังกล่าว บอกแค่เพียงว่า “ชอบไง” เธอจึงตอบกลับไปว่า “พี่ชอบใคร พี่ไม่ต้องแสดงออกหรอกค่ะพี่ เก็บไว้ในใจ”

โดยเธอระบุข้อความว่า “ได้ดูข่าวที่มีคนขึ้นมาแย่งไมค์นักดนตรีร้องบนเวที  ก็นึกถึงเหตุการณ์ครั้งหนึ่ง ที่เคยพบเจอเมื่อปี 2560  ปัญหาแบบนี้มานานแล้ว  แย่กว่าการโดนแย่งไมค์เสียอีก  ตอนนั้นคุมอารมณ์ได้ไงก็ไม่รู้ อาจเพราะเพิ่งได้ลงประจำ ร้านนี้ได้ไม่กี่อาทิตย์ เลยค่อนข้างเกรงใจเจ้าของร้าน ไม่อยากให้บรรยากาศมันเสีย  แต่ที่เสียไปแล้วคือ เสียความรู้สึกและเสียขวัญ คุณอาจจะลืมเหตุการณ์ ในวันนั้นไปแล้ว แต่เราไม่ลืมค่ะ จำไปจนตลอดชีวิต”

ทั้งนี้ หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นได้บอกว่า “คุมอารมณ์เก่งมาก” ซึ่งเธอก็ได้ตอบกลับไปว่า “ตอนนั้นติดสตั๊นเหมือนกันค่ะ ทำอะไรไม่ถูก คิดสับสนไปหมดว่าถ้าโวยวายมีเรื่อง เหตุการณ์มันจะเป็นอีกแบบ ลูกค้าก็แค่ไม่มาร้าน แต่เราอาจจะโดนพักงานหรืออะไรเราไม่สามารถรู้ได้เลย ว่าร้านจะอยู่ข้างเราหรือข้างลูกค้า เพราะไม่ใช่ร้านสนิท แล้วคนที่เดือดร้อนมันจะกลายเป็นเราเสียเอง โดยที่ผู้กระทำอาจไม่มีผลกระทบอะไรในชีวิต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง