นายกฯ เตรียมขึ้นเวทีปราศรัย จ.ชุมพร 28 ม.ค.

นายกฯ เตรียมขึ้นเวทีปราศรัย จ.ชุมพร 28 ม.ค.

View icon 73
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 11.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นายกฯ เตรียมขึ้นเวทีปราศรัย จ.ชุมพร 28 ม.ค. แยกเวลาหาเสียงชัด ซึ่งหลังจากนั้นทางพรรคจะจัดคิวให้นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

วันนี้ (24 ม.ค. 66) นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ในวันที่ 28 ม.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียง ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่ จ.ชุมพร ซึ่งหลังจากนั้นทางพรรคจะจัดคิวให้นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

เนื่องจากอีกไม่นานจะมีการเลือกตั้งแล้ว ดังนั้นแต่ละพรรคก็ต้องมีการเตรียมการนำเสนอนโยบายให้กับประชาชนได้รับทราบ โดยในเวทีปราศรัยก็เตรียมที่จะมีการเปิดนโยบายของพรรคบางส่วนอย่างแน่นอน
         
ส่วนการเปิดนโยบายและบิ๊กเนมที่จะเข้าสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาตินั้น นายธนกร กล่าวว่า พรรคมีการทำงานที่เป็นระบบ และไม่เหมือนกับพรรคอื่น ซึ่งจากการสัมผัสการทำงานของพรรคมีกลไก และใช้ระบบคัดเลือกผู้สมัคร โดยจะไม่มีเด็กเส้นโดยเด็ดขาด และต้องเป็นผู้สมัครที่อยู่กับประชาชนโดยตลอด และคาดว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน

ดังนั้น การรวมเป็นกลุ่มก้อนจะถูกสลายโดยระบบในพรรค เนื่องจากถูกออกแบบไว้ดีมาก
         
พร้อมย้ำว่า การทำงานในส่วนของรัฐบาล นายกรัฐมนตรียังมุ่งมั่นที่จะทำงานทุกวัน และช่วยเหลือประชาชนในทุกเรื่อง และยืนยันว่ารัฐบาล แยกเรื่องการตรวจราชการและการหาเสียงออกจากกัน ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาทุกพรรคก็ปฏิบัติเช่นนี้

ดังนั้นจึงคิดว่าไม่ใช่เรื่องที่จะผิด แต่สิ่งที่ทำนั้นต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย และประชาชนได้ประโยชน์ เช่น การลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน ส่วนตัวเชื่อว่า การนำเอาผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ ไปเสนอให้ประชาชนได้รับทราบว่าจะสานงานต่ออย่างไร และเชื่อว่าประชาชนจะเชื่อมั่นในการทำงาน