เอ็นดูรักอันบริสุทธิ์ที่เกิดจากความผูกพัน รักเหมือนลูกแท้ๆ รับจ้างเลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ จนตอนนี้ 5 ขวบ แม่แท้ๆมารับกลับไม่อยากไป

View icon 1.9K
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 12.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “ekkachai25310” หรือ “หนุ่มอิสาน เอกชัย (ช่องนี้นะ)” โพสต์คลิปวิดีโอเรื่องราวความรักบริสุทธิ์ พร้อมเขียนบรรยายว่า “เด็กอ้วนไม่อยากกลับบ้าน อยากอยู่กับเราที่ทำงาน แม่แท้ๆมารับก็ไม่ยอมกลับด้วย เราผู้ไม่ใช่พ่อแท้ๆ แต่เลี้ยงมาตั้งแต่ 2 เดือน ปัจจุบัน 5 ขวบแล้ว รุ่นพี่จ้างเรากับภรรยาเลี้ยง จะไปรับมาอยู่ด้วยแค่วันหยุด เพราะภรรยาเราต้องทำงาน เวลาส่งกลับบ้านจะเป็นแบบนี้ตลอด สงสารลูกจัง”

โดยเป็นภาพเด็กชายร้องไห้ไม่อยากกลับบ้านกับแม่ที่ขับรถมารับ อยากอยู่กับพ่อที่ค่ายทหาร ถึงแม้จะไม่ใช่พ่อแท้ๆ แต่มีความผูกพันกัน เพราะรับจ้างเลี้ยงเด็กชายคนนี้ตั้งแต่แบเบาะ จนปัจจุบันอายุ 5 ขวบเศษ เด็กก็รักเหมือนพ่อแท้ๆ ส่วนผู้โพสต์ก็รักมากเหมือนลูกแท้ๆเช่นเดียวกัน ให้ได้ทุกอย่าง ให้ความรัก ให้ความอบอุ่น

ทั้งนี้ผู้โพสต์ อธิบายเพิ่มเติมว่า ความสุขของพ่อแม่ ก็ไม่มีอะไรมาก ขอแค่อย่างเดียว คือ ลูกกินอิ่มแล้วก็นอนหลับ แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว เด็กคนนี้ก็ไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่เลี้ยงเขามาตั้งแต่อายุแค่ 2 เดือน จนทุกวันนี้ 5 ขวบเศษๆแล้ว เนื่องจากรุ่นพี่ที่ทำงานมาจ้างให้ตัวเองกับภรรยาเลี้ยง พอเลี้ยงไปเลี้ยงมาก็เกิดความรักขึ้น และรักมาก เพราะว่าตัวเองกับภรรยายังไม่มีลูก พร้อมที่จะให้เขาได้ทุกอย่าง เขาอยากได้อะไรก็ให้เขาหมดทุกอย่าง ให้ความอบอุ่น ให้ความรัก โดยไม่ต้องการให้เขากลับมาเลี้ยงดู หรือว่าตอบแทนอะไร แต่หวังแค่อย่างเดียว คือ อยากเห็นเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ แล้วก็เอาตัวรอดในสังคมได้แค่นั้นพอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง