ดาราเกาหลีใต้ รีวิวขึ้นรถเมล์ไทย รถติด 2 ชม. กว่าจะถึง

View icon 268
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ดาราเกาหลี "คิม จินยอง" ออกทริปต่างประเทศคนเดียวครั้งแรก ลองนั่งรถเมล์ไทย เจอรถติดเกือบ 2 ชั่วโมง นั่งตั้งแต่ฟ้าสว่างยันฟ้ามืด

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อจากรายการเรียลลิตีโชว์ (Single’s Inferno 2 ) ที่กำลังมีกระแสความนิยมเพิ่มอย่างต่อเนื่องอย่าง คิม จินยอง (Kim Jinyoung) ล่าสุด เดินทางมาเที่ยวไทยคนเดียว แต่กลับต้องมาเจอเรื่องบันเทิงเพียบ เมื่อเจ้าตัวได้อัดคลิปลงคลิป Vlog การมาเที่ยวไทยคนเดียวครั้งแรก โดยใช้ชื่อคลิปว่า "The best plan is no plan" เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว (16 ม.ค.)

โดยในคลิปเราจะเห็นไลฟ์สไตล์สบาย ๆ ของหนุ่ม จินยอง กับการมาเที่ยวแบบไม่มีแบบแผน ตั้งแต่ขึ้นเครื่องบิน เริ่มเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิในเวลา 16.00 น. ทั้งรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ และ รถไฟฟ้าบีทีเอส จนมาถึงสถานีอโศก

แต่จุดที่พีกก็เห็นจะเป็นการเดินทางด้วยรถเมล์ไทยของ คิม จินยอง ที่เลือกนั่งรถเมล์สาย 136 จากสุขุมวิทไปโรงแรม ย่านรัชดา แทนการโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน ปรากฏว่าเจ้าตัวใช้เวลาเดินทางจากจุดเริ่มต้นถึงที่หมายประมาณ 2 ชั่วโมง เพราะสภาพการจราจรที่ติดสาหัส แถมยังมีการแซวว่า คล้ายกับรถเมล์สมัยก่อนของเกาหลี ที่ยังมีกระเป๋ารถเมล์อยู่เลย

จากนั้น ต้องเดินต่อเข้าซอยไปโรงแรมเกือบครึ่งชั่วโมงจนฟ้ามืด ดาราหนุ่มยังบอกอีกว่า ครั้งนี้สอนให้รู้ว่าควรนั่งรถไฟฟ้ามากกว่ารถเมล์ และควรจองโรงแรมใกล้กับรถไฟฟ้าด้วย 

แต่ถึงอย่างไร ดาราหนุ่ม คิม จินยอง ยังฝากทิ้งท้ายมาว่า ชอบประเทศไทยมาก และชอบบรรยากาศตอนกลางคืนของประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง