เจ้าของร้าน เปิดภาพวงจรปิด วัยรุ่นสาว ตีเนียนขโมยเสื้อผ้า ประกาศรีบนำมาคืน จะไม่เอาเรื่อง

เจ้าของร้าน เปิดภาพวงจรปิด วัยรุ่นสาว ตีเนียนขโมยเสื้อผ้า ประกาศรีบนำมาคืน จะไม่เอาเรื่อง

View icon 209
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 15.32 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
เจ้าของร้าน เปิดภาพวงจรปิด วัยรุ่นสาว ตีเนียนขโมยเสื้อผ้า ประกาศรีบนำมาคืน จะไม่เอาเรื่อง เตือนสติอายุยังน้อย อย่าหาทำ เอาคลิปมาโพสต์เพื่อเตือนพ่อค้าแม่ค้าในงานกาชาดประจำปี จ.มหาสารคาม

เจ้าของร้าน เปิดภาพวงจรปิด วัยรุ่นสาว ขโมยเสื้อผ้า ( 24 ม.ค.66 ) โดยภาพจากกล้อวงวงจรปิด เป็นของร้านขายเสื้อผ้า  ภายในงานประเพณีบุญเบิกฟ้าและงานกาชาดจังหวัดมหาสารคาม   ประจำปี 2566  ที่จับภาพหญิงสาวคนหนึ่ง  กำลังเลือกดูเสื้อผ้า  ก่อนที่จะนำกางเกงมาพาดไว้ที่มือ  และทำทีหันหลังและม้วนกางเกงใส่ลงในถุงพลาสติก  ซึ่งทางเจ้าของร้านขายเสื้อผ้า  ได้นำคลิปมาโพสต์เตือนภัยพ่อค้าแม่ค้าในงาน  และเปิดโอกาสให้น้องผู้หญิงในภาพนำเสื้อผ้ามาคืน  หรือเข้ามาจ่ายเงิน  ก่อนที่ทางเจ้าของร้านจะไปแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย

นางสาวหงษ์สุดา  หมีคำ  อายุ 38 ปี  เจ้าของร้านเสื้อผ้า  เล่าว่า  เมื่อคืนที่ผ่านมา  ช่วงเวลาประมาณทุ่มกว่า ๆ ก็กำลังขายของอยู่  มีลูกค้าวนเวียนเข้ามาซื้อเสื้อผ้าตลอดทั้งวัน  ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นวัยรุ่น  เพราะร้านของตนขายเสื้อผ้าแฟชั่น  มีทั้งผู้หญิงผู้ชาย 

โดยน้องผู้หญิงคนนี้  สวมเสื้อสีขาว  ใส่หมวกสีขาวเข้ามาที่ร้านประมาณทุ่มกว่า ๆ ก็จะเดินวนเวียนดูของ  ซึ่งจุดที่น้องผู้หญิงดูของนั้นเป็นจุดอับสายตา  ทางแฟนจึงได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้  จากพฤติการณ์ก็ดูเหมือนคนทั่วไป  มีแอบดูเราบ้าง  ช่วงนั้นมีสินค้ามาใหม่  ก็ยุ่ง ๆ คาดว่าน้องจะอาศัยช่วงจังหวะชุลมุน  เอาของไป  ซึ่งของที่เอาไปเป็นเสื้อและกางเกง  รวมมูลค่าสินค้าแล้วประมาณ 600 กว่าบาท 

จึงได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เข้าแจ้งความ  เพราะอยากจะเปิดโอกาสให้น้องเอาของมาคืน  ตนเองค้าขายมานาน  ขโมยของแบบนี้ส่วนใหญ่ก็จะจับได้  พ่อแม่ผู้ปกครองก็จะเดือดร้อน  เคยโดนขโมยเสื้อผ้าสูงสุดหายไป 5 ตัว  แต่ครั้งนี้โดน 2 ตัว  เป็นเสื้อและกางเกง 

อยากฝากบอกน้องว่า  ของซื้อของขายถ้าน้องยังไม่มีตังค์  น้องมาบอกพี่ได้  พี่จะลดราคาให้  พี่ไม่ได้ใจร้าย  ที่ลงโพสต์ไปก็เป็นการแจ้งเตือนเพื่อน ๆ อาชีพเดียวกัน  และปริ้นรูปไปให้เพื่อน ๆ ที่ขายของอยู่ในงาน  ให้ระวังบุคคลในลักษณะแบบนี้  หากน้องมาเห็นคิดว่าน้องก็คงจำตัวเองได้  อยากจะบอกอีกอย่างก็คือ  อย่าไปทำแบบนี้เลย  จับได้แล้วจะอาย  อีกอย่างคืออายุยังน้อย  ไม่น่าทำแบบนี้  คนที่เดือดร้อนก็คือผู้ปกครอง  เราคนค้าขายของหายไป 400-500 บาท  กำไรก็แทบจะไม่เหลือ  ไหนจะค่าเช่าที่  ไหนจะเงินลงทุน  ช่วงนี้ค้าขายก็ยากตามสภาพเศรษฐกิจ ตอนนี้ให้เวลาถึงจบงานวันที่ 29 มกราคม 66  หากเอาของมาคืน  ก็จะไม่เอาเรื่อง  ถ้ากลัวคนเยอะก็เข้ามาช่วงเช้า ๆ ก็จะไม่เอาเรื่อง  ถือว่าให้โอกาสแล้ว  และไม่อยากให้ไปก่อเหตุที่อื่นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง