นศ.หนุ่มไปวิ่งออกกำลังกายสวนสาธารณะถูกต่อยหน้ายับ

นศ.หนุ่มไปวิ่งออกกำลังกายสวนสาธารณะถูกต่อยหน้ายับ

View icon 683
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 17.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ ( 24 ม.ค.66)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Social Hunter Reborn V3 ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า “เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 22/01/66 เวลาประมาณ 22.30 น.วัยรุ่นชายรายหนึ่ง ไปวิ่งออกกำลังกาย แล้วเจอกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันเอง จึงได้แกล้งยืนกดมือถือ พร้อมกับดูเหตุการณ์อยู่ห่างๆ แต่จู่ๆวัยรุ่นกลุ่มนั้นที่มากัน 5 คน ได้เดินเข้ามาหาเรื่อง ใช้สนับมือต่อยมาที่ใบหน้า 6-7ครั้ง จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจยย.หลบหนีไป ล่าสุดผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้วแต่ยังตามจับไม่ได้”

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังนายวัฒนา (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี นักศึกษา ปวช.วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เสียหายและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งวันนี้นายวัฒนา พร้อมด้วยนางสมัย (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ชาว ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ผู้เป็นแม่ เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.สินทร ภูแสงสั่น สว.สอบสวนสภ.เมืองกาฬสินธุ์ ภายหลังออกจากโรงพยาบาล โดยมี พ.ต.อ.พัทฐกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ คอยกำกับดูแลและติดตามคดีอย่างใกล้ชิด พร้อมกับส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ จากนั้นนายวัฒนา ได้พาไปชี้จุดบริเวณเกิดเหตุที่สวนสาธารณะกุดน้ำกิน เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์

นายวัฒนา เล่าว่า ตนได้ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะกุดน้ำกิน พอวิ่งเสร็จมีเพื่อนมาหา ก่อนที่จะเห็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเป็นชาย 4 คน และหญิง 1 คน ลักษณะเหมือนกำลังทะเลาะกันอยู่ใกล้กับบริเวณที่ตนนั่ง ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงแกล้งมายืนเล่นโทรศัพท์อยู่ห่างๆ ก่อนที่จะมี 1 ใน 4 วัยรุ่นชาย เดินปรี่เข้ามาหาเรื่อง และท้าชกต่อย ซึ่งตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ใช้สนับมือต่อยมาที่ใบหน้าตน 6-7 ครั้ง จนล้มลง พอได้สติจึงพยายามฝืนตนเองลุกขึ้นใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปวัยรุ่นไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจยย.หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเพื่อนได้พาตนส่งโรงพยาบาลได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ขมับ ใบหน้าปูดบวม ขอบตาด้านขวาเย็บรวม 4 เข็ม และคิ้วแตก นอกจากนี้ด้วยแรงของการชกของสนับมือยังทำให้ท่อน้ำตาฉีดขาดอีกด้วย ยืนยันว่าตนไม่รู้จัก และไม่เคยมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อน หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจแล้ว เพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ด้านนางสมัย ผู้เป็นแม่ เล่าว่า หลังทราบเรื่องตกใจอย่างมาก เพราะไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะมาเกิดกับลูกชายของตน ซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่เล็กจนโตลูกชายไม่เคยก่อเรื่อง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร เป็นเด็กขยันเรียน กตัญญู และอัธยาศัยดี ร่าเริง แต่กลับมาถูกทำร้ายจากคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน  และที่สำคัญไม่เคยมีเรื่องกัน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี และยืนยันว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด

ขณะที่ พ.ต.อ.พัทฐกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ได้ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ พร้อมกับสอบถามเบื้องต้น ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน และยังจำใบหน้า รูปพรรณคนร้ายไม่ได้มากนัก ซึ่งขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูล โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดภายในสวนสาธารณะดังกล่าว รวมทั้งมูลเหตุว่าเคยทะเลาะกันมาก่อนหรือไม่ หรืออาจจะทะเลาะกันในช่วงนั้น นอกจากนี้ยังเช็คไปยังกลุ่มบุคคลที่เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวด้วย เบื้องต้นคาดว่าผู้ที่ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ และคาดว่าน่าจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้