เศร้า! หนุ่มวัย 18 ปี เครียดติดหนี้ 4 หมื่นบาท ตัดสินใจกระโดดน้ำจบชีวิต

เศร้า! หนุ่มวัย 18 ปี เครียดติดหนี้ 4 หมื่นบาท ตัดสินใจกระโดดน้ำจบชีวิต

View icon 709
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 19.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดสดหนุ่มวัย 18 ปี เครียดติดหนี้ 4 หมื่นบาท ทักแช็ตบอกรักแฟนสาวครั้งสุดท้าย ก่อนตัดสินใจกระโดดน้ำจบชีวิต

วันนี้ (24 ม.ค. 66) ร.ต.อ.จิระวัฒน์ ท้าวเพชรคง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชะเมา อ.เมือง นครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้ง นำนักประดาน้ำเข้าทำการค้นหาคนสูญหายที่สะพานคลองหัวมินา หมู่ 11 ต.ท่าเรือ อ.เมือง หลังรับแจ้งบุคคลหายไปตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา กระทั่งมีคนไปพบรถ จยย.จอดอยู่ที่กลางสะพานดังกล่าว โดยมีกระป๋องเบียร์วางอยู่ที่คอสะพาน 2 กระป๋อง ลอยอยู่ในคลอง 1 กระป๋อง เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำมูลนิธิใต้เต็กตึ้งใช้เวลาในการลงงมหาร่างผู้สูญหายประมาณ 20 นาที จนพบกลายเป็นศพอยู่ใต้ท้องน้ำลึกประมาณ 4 เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายเกียรติ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาชันสูตรบนตลิ่ง

จากข้อมูลพบว่า นายเกียรติ ผู้ตายนั้นได้หายออกจากบ้านไปตั้งช่วงค่ำของวันที่ 23 ม.ค.65 ที่ผ่านมา โดยได้แช็ตบอกแฟนสาวครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 21.30 น.ว่า “หากชาติหน้ามีจริง ขอให้ได้เจอกันอีก รักนะจุ๊ฟๆ”

หลังจากนั้นแฟนสาวก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย จึงแจ้งให้ญาติพี่น้องทราบ และออกตามหากันทั้งคืนก็ไม่เจอ กระทั่งมีคนไปพบรถ จยย.ของผู้ตายจอดอยู่กลางสะพานดังกล่าว ร่วมทั้งกระป๋องเบียร์วางอยู่ ทำให้ญาติคาดว่านายเกียรติ น่าจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาทำการค้นหากระทั่งพบเป็นศพจมอยู่ใต้ท้องน้ำในคลองดังกล่าว

ส่วนสาเหตุทางญาติระบุว่า น่าจะมาจากความเคียดเรื่องหนี้สินจำนวน 40,000 บาท ที่ผู้ตายไปกู้ยืมเขามาแล้วไม่มีเงินใช้หนี้ โดยได้บอกกับแฟนสาวว่าเครียดเกี่ยวกับเรื่องนี้มาโดยตลอด เมื่อถามว่าไปกู้เขามาทำอะไรก็ไม่ยอมบอก ก่อนจะมาก่อเหตุสลดในที่สุด